Anya Taylor-Joy là đại sứ mới nhất của Jaeger - LeCoultre

Anya Taylor-Joy là đại sứ mới nhất của Jaeger - LeCoultre
Thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ Jaeger - LeCoultre đã sản xuất một phim ngắn có tựa đề 'Tiếng gọi của trái tim’ như lời giới thiệu cho tân đại sứ.

Anya Taylor-Joy mới đây đã đươc bổ nhiệm vào vai trò đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng đồng hồ Thụy Sĩ Jaeger - LeCoultre.

Ngôi sao của “The Queen’s Gambit” đang tham gia cùng hãng với một chiến dịch quảng bá mới và video ngắn có tựa đề “A Call of the Heart” (Tiếng gọi của trái tim), trong đó có cảnh quay nữ diễn viên được chào đón đến La Grande Maison thông qua một cuộc điện thoại. Video có đề cập đến thời điểm quan trọng trong lịch sử của thương hiệu, khi Jacques - David LeCoultre gọi điện vào năm 1903 cho thợ đồng hồ người Paris Edmond Jaeger để xây dựng một bộ máy đồng hồ siêu mỏng, cuối cùng đã dẫn đến một ảnh hưởng lớn trong việc tạo ra thương hiệu Jaeger - LeCoultre.”

Quảng cáo

Cuộc gặp gỡ với Anya như thể là định mệnh. Lịch sử gia đình của cô ấy cùng sở thích với ngành sản xuất đồng hồ đã đưa chúng tôi đến một mối quan hệ đối tác một cách vô cùng tự nhiên. Với vẻ đẹp thanh tao, sự nhạy cảm, tài năng và đạo đức chăm chỉ, Anya là hiện thân của các giá trị và phong cách của Jaeger - LeCoultre ”, Giám đốc điều hành Catherine Rénier chia sẻ trong một thông cáo báo chí.

Jaeger - LeCoultre

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm