Anya Taylor-Joy trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior

Anya Taylor-Joy trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior
Sau rất nhiều mong ngóng từ người hâm mộ khi khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy từ nhà mốt Dior, cuối cùng nữ diễn viên đã chính thức được ưu ái bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất.

Tin tức này sẽ không có gì ngạc nhiên đối với những ai đã theo dõi Anya Taylor-Joy trong vài năm qua. Là một fan đích thực của nhà mốt, nữ chính “The Queen’s Gambit” đã liên tục xuất hiện cùng trang phục Dior trong những những khoảnh khắc thảm đỏ nổi bật nhất, từ Lễ trao giải Emmy, Quả cầu vàng cho đến Liên hoan phim Venice, và nhiều lần trong số đó đều đến từ mối cộng tác cùng stylist Law Roach. Giờ đây, cô sẽ chính thức đại diện cả dòng thời trang và trang điểm của thương hiệu.

Anya Taylor-Joy tại Lễ trao giải Emmy 2021

Chia sẻ tin tức với người hâm mộ trên Instagram, nhà mốt cho biết: "Dior rất vui mừng thông báo Anya Taylor-Joy sẽ là đại sứ toàn cầu mới trong cả mảng thời trang và trang điểm. Thời gian qua, cô đã khoác lên mình những thiết kế đến từ nhà mốt, như tại Lễ trao giải Critics' Choice lần thứ 26, cô thể hiện nét thanh lịch hiện đại trong chiếc áo choàng vải tuyn xếp nếp từ bộ sưu tập Dior Couture Xuân Hè 2020 của Maria Grazia Chiuri."

Quảng cáo
Anya Taylor-Joy trong trang phục Dior Couture

Xét về nhiều phương diện, 2021 quả là một năm đột phá đối với nữ diễn viên. Cô không chỉ nhận được hàng loạt đề cử và giải thưởng cho vai diễn trong “The Queen's Gambit”, mà còn được đánh giá như một gương mặt sáng giá trên thảm đỏ. Đảm nhận vai trò đại sứ cho một trong những hãng thời trang lớn nhất thế giới là điều tất yếu, và Dior dường như là cái tên hoàn hảo cho ngôi sao Hollywood trẻ tuổi.

Anya Taylor-Joy trong trang phục Dior trên thảm đỏ

Chúc mừng Anya Taylor-Joy - ngôi sao mới của Christian Dior!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm