Apple “lấn sân” sang mảng thiết bị gia dụng thông minh

Apple “lấn sân” sang mảng thiết bị gia dụng thông minh
Apple được cho là đang có kế hoạch phát triển 4 thiết bị gia dụng thông minh trong thời gian tới.

Những tin đồn mới hiện cho thấy Apple đang có nhiều thiết bị gia đình thông minh hơn trong kế hoạch phát triển. Báo cáo một lần nữa đến từ nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg, người tuyên bố rằng “gã khổng lồ” công nghệ hiện đang tập trung vào bốn thiết bị gia dụng thông minh mới nhằm mục đích làm cho cuộc sống hàng ngày thuận tiện hơn.

Quảng cáo

Hai thiết bị đầu tiên đều xoay quanh phạm vi sản phẩm HomePod của công ty, với một bản chỉ đơn giản là cập nhật HomePod Mini trong khi bản kia sẽ là sự hồi sinh của HomePod nguyên bản, một tin đồn mà Mark Gurman đã đề cập trước đó.

Tuy nhiên, tâm điểm chú ý rơi vào hai thiết bị còn lại, được cho là những bổ sung hoàn toàn mới cho dòng sản phẩm tiện ích công nghệ của Apple. Một trong số chúng có khả năng là màn hình thông minh cho nhà bếp, kết hợp màn hình giống iPad với loa thông minh, trong khi thiết kế còn lại sẽ kết hợp các tính năng của Apple TV, HomePod và máy ảnh thành một thiết bị phòng khách.

Mặc dù Mark Gurman nói rằng có thể không phải tất cả bốn dự án đều sẽ được phát hành, nhưng một trong hai thiết bị sau có thể “cập bến” sớm nhất vào năm sau.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm