Apple sẽ giới thiệu phiên bản Pro cho Apple Watch?

Apple sẽ giới thiệu phiên bản Pro cho Apple Watch?
Phiên bản này có thể có giá cao tương đương với một chiếc iPhone Pro.

Apple được cho là đang làm việc trên một bộ sưu tập Apple Watch mới và từ những rò rỉ đã được phát hành cho đến nay, chúng ta có thể nói rằng nó chắc chắn sẽ sở hữu nhiều tính năng mới. Nhưng cùng với những tin tức về chất lượng, nó cũng sẽ đi kèm với một mức giá cao hơn. Apple Watch sắp tới sẽ rất khác với Series 7 và công ty được cho là “đang thiết lập để cung cấp phiên bản Apple Watch Pro.”

Quảng cáo

Yếu tố Pro có nghĩa là thiết bị sẽ có các tính năng mới và được cải tiến - bao gồm màn hình lớn hơn, màn hình chống vỡ tốt hơn, thời lượng pin được cải thiện, vỏ kim loại tốt hơn, cũng như cải thiện tính năng theo dõi bơi lội và đi bộ đường dài. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là mức giá sẽ cao hơn. Mark Gurman từ Bloomberg tiết lộ rằng chiếc đồng hồ này rất có thể sẽ sử dụng chất liệu titan cho phần vỏ khung bên ngoài.

“Bởi phiên bản mới, hay có tên mã N199 bên trong công ty, sẽ áp dụng cho những người đam mê thể thao mạo hiểm và người tiêu dùng thích thú với các dịch vụ chuyên nghiệp của Apple, tôi nghĩ rằng công ty có thể sẽ gọi nó là Apple Watch Pro,” ông Gurman nói. “Đây rõ ràng là một điểm thu hút mà hãng tin rằng sẽ gây được ấn tượng với người tiêu dùng”.

Ông Gurman tuyên bố, Apple Watch SE mới sẽ có giá 279 USD. Phiên bản Apple Watch Edition hiện tại có giá 849 USD cho phiên bản lớn. Tuy nhiên, ông Gurman cho rằng mô hình "Pro" sẽ có giá cao hơn rất nhiều. Do nó có các cảm biến mới, vật liệu "cao cấp", màn hình lớn hơn, mức giá có thể khiến lên đến 900 - 999 USD. Nếu đúng, Apple Watch có thể sẽ ngang mức giá với một chiếc điện thoại iPhone Pro. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm