Apple nộp bằng sáng chế cho một thiết bị chơi điện tử của riêng mình

Apple nộp bằng sáng chế cho một thiết bị chơi điện tử của riêng mình
Thiết bị tay cầm được cho là để sử dụng với iPhone và iPad.

Apple dường như đang thiết kế bộ điều khiển chơi game của riêng mình. Theo báo cáo mới từ Patently Apple, “gã khổng lồ công nghệ” hiện đã nộp một số bằng sáng chế xoay quanh các thiết kế bộ tay cầm điều khiển chơi game để được sử dụng cho cả dòng sản phẩm iPhone và iPad của mình. 

Bằng sáng chế có vô số kiểu dáng, từ thiết kế hai mảnh giống Joy-Cons của Nintendo Switch đến một thiết bị hình chữ nhật, phẳng, gần giống như một bộ điều khiển NES với bốn nút thay vì hai nút ở bên phải.

Quảng cáo

Trong một bằng sáng chế sau đó, bộ điều khiển thứ ba cũng được hé lộ, với điểm đặc trưng ở phần ngón tay cái, gợi nhớ đến bộ điều khiển PlayStation với hai cần điều khiển được đặt ở trung tâm và một D-pad đi kèm và các nút hành động ở hai bên và nắm tay kéo dài xuống.

apple game console

Trong khi hai thiết bị trước dự kiến ​​sẽ hoạt động với các thiết bị di động của Apple, thì thiết bị thứ hai dường như có thể kết nối với các máy lớn hơn như dòng Mac của hãng. Như thường lệ, các bằng sáng chế chỉ ra rằng công nghệ này vẫn đang ở giai đoạn phát triển ban đầu và sẽ mất một thời gian để chúng được lựa chọn đi vào sản xuất. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm