Apple sẽ mở rộng Dynamic Island cho toàn bộ series iPhone 15

Apple sẽ mở rộng Dynamic Island cho toàn bộ series iPhone 15
Tính năng Dynamic Island đã được ra mắt vào đầu tháng này trên iPhone 14 Pro và Pro Max mới.

Apple được cho là sẽ đưa tính năng Dynamic Island cho toàn bộ danh sách iPhone 15 khi bốn mẫu mới được phát hành vào năm 2023. MacRumors là đơn vị đầu tiên báo cáo tin tức này, trích dẫn một tweet từ nhà phân tích Ross Young.

Dynamic Island được mong đợi có mặt trên các mô hình tiêu chuẩn của series 15,” Ross Young tiết lộ. 

Đối với những người không quen thuộc với tính năng mới ra mắt gần đây, Dynamic Island là một notch hình viên thuốc màu đen xuất hiện ở đầu màn hình của iPhone 14 Pro bao quanh camera và cảm biến Face ID.

Quảng cáo

Dynamic Island

Dynamic Island nhằm hợp lý hóa quyền truy cập vào thông tin hữu ích như liệu AirPods có được kết nối với thiết bị hay không, hành động tiếp theo của tuyến đường được lập bản đồ hoặc bài hát hiện đang phát trên Apple Music. Nó cũng có thể hiển thị các cuộc gọi đến hoặc thời gian còn lại trên đồng hồ bấm giờ, trong số các mục đích sử dụng hàng ngày khác.

Khi người dùng chạm vào Island, nó sẽ mở rộng để cung cấp cho họ thông tin bổ sung. Ví dụ: nếu một tuyến đường được nhập vào Bản đồ, Dynamic Island sẽ hiển thị một số cách chỉ đường tiếp theo.

Hiện tại, Dynamic Island chỉ có trên iPhone 14 Pro và Pro Max. Trong iOS 16.1 sắp tới, tính năng này sẽ được tích hợp vào các hoạt động trực tiếp trong ứng dụng của bên thứ ba.

Ross Young cũng chia sẻ rằng ông không mong đợi dòng sản phẩm iPhone 15 sẽ được trang bị màn hình LTPO, một loại công nghệ bảng nối đa năng liên quan đến màn hình OLED ”vì chuỗi cung ứng chưa thể hỗ trợ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm