Audi A8 L Horch sedan siêu sang cạnh tranh với Mercedes-Maybach S-Class

Audi A8 L Horch sedan siêu sang cạnh tranh với Mercedes-Maybach S-Class
Audi A8 L Horch sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Guangzhou Auto Show 2021 sắp diễn ra. Tuy nhiên, không để người hâm mộ phải chờ quá lâu, Audi đã công bố hình ảnh cũng như thông tin chi tiết về mẫu xe siêu sang mới này.

Audi A8 L Horch chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Mang biểu tượng Horch, A8 L Horch sở hữu loạt nâng cấp để trở thành mẫu xe siêu sang trọng cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Maybach S-Class mới.

A8 L Horch sở hữu loạt nâng cấp để trở thành mẫu xe siêu sang trọng

Chiều dài cơ sở kéo dài khiến A8 L Horch dài hơn 130 mm so với A8 tiêu chuẩn, chiều dài tổng thể ở mức 5,45 m. Kích thước lớn mang lại cho A8 L Horch khoang nội thất rộng rãi với hàng ghế sau hạng thương gia nơi các ông chủ giàu có “ngự trị”.

Hệ thống âm thanh nổi B&O 3D mang lại trải nghiệm giải trí trọn vẹn

Hệ thống âm thanh nổi B&O 3D mang lại trải nghiệm giải trí trọn vẹn, trong khi các tính năng như nước hoa, hệ thống lọc không khí bằng ion âm... chăm chút người dùng tới từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, mẫu sedan mới này còn có hàng ghế trước và sau có 8 chế độ massage, màn hình thông tin giải trí điều khiển các chức năng khác nhau của xe cho hàng ghế sau...

Quảng cáo
Hàng ghế trước và sau có 8 chế độ massage

Các nâng cấp về ngoại thất bao gồm màu sơn độc quyền - xám và xanh lục, la-zăng 20 inch và logo Horch đặc biệt. Đèn pha Digital Matrix LED và đèn hậu OLED đều là những trang bị dưới dạng tiêu chuẩn cho A8 L Horch.

Màn hình thông tin giải trí điều khiển các chức năng khác nhau của xe cho hàng ghế sau

Cung cấp sức mạnh cho mẫu sedan siêu sang này là động cơ V6 3.0 lít tăng áp kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ 48 volt. Hệ thống này cho tổng công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Hướng tới sự thoải mái, tiện nghi hơn là hiệu suất động cơ, A8 L Horch được nhà sản xuất trang bị hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động bốn bánh Quattro.

Đèn pha Digital Matrix LED Đèn hậu OLED
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm