Chiêm ngưỡng Audi RS7 2021 Sportback có gì chất?

Chiêm ngưỡng Audi RS7 2021 Sportback có gì chất?
Nếu bạn nghĩ Audi A7... chưa đủ nhanh thì hãy chào đón RS7, biến thể hiệu suất cao của A7 với giá từ 114.995 USD.

Audi RS7 Sportback 2021 là chiếc Audi gây chú ý với giá khởi điểm hơn 114.000 USD. Chiếc xe thể thao bốn cửa thân rộng, nổi bật với ghế sau có thể sử dụng là chiếc một mẫu hatchback thực dụng. Chiếc RS7 hoàn toàn mới này đại diện cho phiên bản mạnh nhất của Audi A7. Mẫu RS tự hào có thân xe trông hầm hố hơn và trang bị hiệu suất cao độc quyền giúp nó cạnh tranh với các đối thủ tương tự như Mercedes-AMG GT63s và Porsche Panamera Turbos.

Audi RS7 Audi RS7 Audi RS7

Với việc Audi kết hợp Sportback vào tên gọi của nó, RS7 thế hệ thứ hai có một thiết kế độc đáo và đáng chú ý cả về ngoại thất và nội thất cùng với công nghệ hoàn thiện hơn và sức mạnh được tăng lên đáng kể.

Quảng cáo
Audi RS7

Audi đã làm rất tốt với dòng RS7 của họ vì chỉ có một RS7 để lựa chọn và nó được trang bị cực kỳ tốt với các tính năng và tùy chọn bổ sung như hệ dẫn động bốn bánh, hệ thống lái bốn bánh và hệ thống treo khí nén có thể điều chỉnh.

Động cơ, hiệu suất và hệ truyền động là những yếu tố quan trọng của chiếc xe. Sức mạnh đến từ động cơ V-8 4,0 lít tăng áp kép kết hợp với hệ thống hybrid 48 volt, hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh. RS7 được trang bị công suất 591 mã lực và mô-men xoắn 590 lb-ft, Audi cho biết chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 62 dặm / giờ trong 3,6 giây. Tương tự như vậy, trước cơn sốt tốc độ, chiếc xe được cho là có thể đạt tốc độ tối đa gần 190 km / h khi được trang bị gói năng động nhất. RS7 có hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn với các thiết lập thích ứng cho chất lượng xe đa dạng. Bánh xe 21 inch tiêu chuẩn của nó có thể được đổi thành 22 inch, nhưng bánh xe lớn hơn có thể sẽ làm giảm sự thoải mái khi di chuyển trên đường. Các tùy chọn nổi bật khác bao gồm hệ thống lái bánh sau và phanh gốm để cải thiện sự nhanh nhẹn và tăng cường lực dừng.

Audi RS7 Audi RS7

Đây là một con thú để nói rằng ít nhất. Đối với Audi và những người yêu xe, đây chắc chắn là một chiếc xe đáng để trải nghiệm, nếu bạn may mắn được bổ sung vào đội xe, hoặc chỉ là tài xế lái xe hàng ngày của bạn!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm