Balenciaga “chiếm đóng” sàn giao dịch chứng khoán New York

Balenciaga “chiếm đóng” sàn giao dịch chứng khoán New York
Thương hiệu thời trang cao cấp đã lựa chọn một địa điểm trình diễn BST Spring 2023 mà không ai ngờ tới.

Giám đốc sáng tạo của Balenciaga, NTK Demna đã mời các vị khách của mình tới sàn giao dịch chứng khoán New York để giới thiệu bộ sưu tập Xuân/Hè 2023. 

Balenciaga

Các người mẫu bước xuống đường băng - cũng chính là không gian văn phòng chính của sàn giao dịch trong những chiếc mặt nạ cao su kiểu dáng BDSM với  thiết kế đầy ấn tượng. 

Balenciaga

NTK Demna đã chia buổi biểu diễn thành ba phần, phần đầu tiên là "Garde-Robe", trong đó giới thiệu các chất liệu xa xỉ như da thú, len, lụa và gabardine trên form dáng suit hay áo khoác ngoài sang trọng.

“Tại Balenciaga, chúng tôi phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chúng tôi có streetwear, có mảng thời trang lấy cảm hứng từ thể thao và nay là Garde-Robe, thực sự là một cái gì đó rất mới mẻ,” nhà thiết kế từng chia sẻ với GQ về dòng sản phẩm mới.

Quảng cáo

Balenciaga

Phần thứ hai của buổi biểu diễn là trang phục "cực kỳ-trang trọng" (extra-formal wear) - bao gồm váy dạ hội bodycon, tuxedo và lụa - được giới thiệu khi giai điệu của ca khúc nổi tiếng "New York, New York" xướng lên. Những đôi giày chunky đặc trưng của thẩm mỹ Demna chiếm sự ưu ái, kết hợp cùng với váy da, áo khoác dáng dài maxi đậm chất “Matrix”. 

Balenciaga

Balenciaga

Balenciaga

Sàn diễn sau đó nhanh chóng chuyển sang một sân khấu sôi động hơn cho dự án hợp tác được đồn đại đã lâu giữa adidas x Balenciaga, bao gồm các trang phục quần áo, giày dép và phụ kiện. Các thiết kế đều được làm nổi bật với phiên bản re-make logo Trefoil và Three Stripes đặc trưng của Adidas.

Balenciaga

Balenciaga

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm