Sức hút của Balenciaga dưới sự dẫn dắt của Demna

Sức hút của Balenciaga dưới sự dẫn dắt của Demna
Năm 2021 có thể là năm lớn nhất của Balenciaga, và thành công của nó không có dấu hiệu chậm lại trong năm nay, với tất cả những cái tên đình đám đều thể hiện rõ sự ưu ái đối với thương hiệu.

Kể từ khi gia nhập Balenciaga, Demna đã hiểu tầm quan trọng của người nổi tiếng trong chiến dịch marketing của một thương hiệu. Điển hình nhất, Kim Kardashian gần đây đã trở thành một nàng thơ của Demna. Sự xuất hiện của cô nàng trong các thiết kế độc đáo của Balenciaga tại MET Gala hay trên chương trình SNL đều để lại ấn tượng không nhỏ trong mắt người hâm mộ.

Kim kardashian Kim Kardashian đã tốn không ít giấy mực của báo chí khi xuất hiện tại MET Gala trong bộ trang phụ của Balenciaga.

Kim không phải là người duy nhất tham gia vào “làn sóng Balenciaga”, Hailey Bieber đã và đang làm những gì cô ấy giỏi nhất: thời trang đường phố. Chỉ mới ngày hôm trước, bà xã của Justin Bieber đã đội một chiếc mũ lưỡi trai có logo Balenciaga, một chiếc áo khoác nỉ ngoại cỡ bên trên áo hoodie, quần tây được thiết kế riêng và một đôi giày thể thao Runner đặc trưng của nhà mốt. Phong cách của Hailey luôn cho thấy sự nỗ lực, sang trọng, nhưng ở Balenciaga, cô ấy tạo ra sự sành điệu mang tiêu chuẩn của riêng mình.

Hailey Bieber Hailey Bieber cá tính trong các thiết kế của Balenciaga.

Ngoài Hailey và Kim, nữ diễn viên Euphoria, Alexa Demie cũng đã lọt vào tầm mắt của Demna. Đối với buổi ra mắt mùa thứ hai của chương trình, Demie không chỉ có một, mà có ba thiết kế riêng được nhà mốt dành tặng, mà cô nàng háo hức chia sẻ trên một video của Vogue.

Alexa Demie
Quảng cáo
Alexa Demie chia sẻ về các bộ cánh của mình trên Vogue.

Sau đó, chúng ta cũng có Dua Lipa.

Kể từ khi album Future Nostalgia làm mưa làm gió trên khắp thế giới vào năm 2020, Dua Lipa dường như xuất hiện ở khắp mọi nơi. Và đối với người hâm mộ, thì Instagram của cô nàng còn là một nơi để tìm nguồn cảm hứng thời trang, vì phong cách của Dua là một cái gì đó hoàn hảo dành cho những người yêu thẩm mỹ Y2K và kiểu dáng thời trang dạo phố “baddie”. Và tất nhiên, cô ấy cũng đang mặc Balenciaga.

Dua Lipa Dua Lipa vừa sang trọng và quyến rũ trong thiết kế của Demna cho Balenciaga.

Không chỉ những cô nàng “It Girl” nói trên; Cardi B, Isabelle Huppert, và rất nhiều người khác thường xuyên diện các thiết kế Balenciaga của Demna, và chúng ta đều hy vọng sẽ thấy nhiều hơn thế nữa vào năm 2022.

Cardi B Cardi B xuất hiện trong show diễn thời trang Balenciaga Thu Đông 2021.

Có một điều chắc chắn, đó là Demna và Balenciaga biết họ đang làm gì khi chọn đại sứ thương hiệu và tạo ra sự cường điệu thông qua chiến lược quảng bá qua người nổi tiếng. Và rõ ràng là nó đang đem lại “trái ngọt”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm