Balenciaga là thương hiệu “hot” nhất thế giới quý IV 2021

Balenciaga là thương hiệu “hot” nhất thế giới quý IV 2021
Lyst Index Q4 2021 một lần nữa đã xướng tên Balenciaga là thương hiệu hot nhất thế giới.

Trong báo cáo trước đó của Lyst, Balenciaga đã đứng đầu danh sách, làm khuynh đảo thế giới thời trang với màn ra mắt của NTK Demna tại Met Gala và bản hợp tác “The Simpsons” cho mùa Xuân / Hè 2022.

Quảng cáo

NTK Demna tiếp tục khiến giới mộ điệu xôn xao với các bản phát hành thời trang cho thương hiệu. Vào tháng 12, nhà mốt cho ra mắt mẫu giày Trooper mũi vuông, ngay sau đó đã được những ngôi sao nổi tiếng như Kanye West và Future trưng diện.

Demna cũng đã chiêu mộ siêu sao quốc tế Justin Bieber xuất hiện trong chiến dịch mới nhất của mình. Bên cạnh đó, thương hiệu không chỉ tạo ra các “làn sóng xu hướng” trong thế giới thực mà còn trong vũ trụ kỹ thuật số. Balenciaga gần đây đã thông báo tham gia metaverse với một đơn vị kinh doanh mới, khám phá sâu hơn về thương mại điện tử và đánh dấu cơ hội trong Web3. Với việc ra mắt video theo phong cách VHS cho BST Thu / Đông 2022, Balenciaga tiếp tục dẫn đầu cuộc chơi trong thế giới thời trang.

Trong quý cuối cùng của năm, Prada lọt top ba thương hiệu hàng đầu, mức cao nhất mà nó từng có trong Chỉ số Lyst. Gucci đứng ở vị trí thứ hai với màn trình diễn “Love Parade” trên Đại lộ Hollywood và lần hợp tác thứ hai với The North Face.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm