Balenciaga bước vào thế giới Metaverse với một đơn vị kinh doanh mới

Balenciaga bước vào thế giới Metaverse với một đơn vị kinh doanh mới
Đơn vị kinh doanh mới được giao nhiệm vụ khám phá thương mại và đánh dấu cơ hội trong “thế giới” web3.

Balenciaga đang mở rộng các dịch vụ thời trang kỹ thuật số của mình với việc công bố đơn vị kinh doanh sắp tới dành riêng cho metaverse.

Quảng cáo

Được công bố vào ngày 1/12 bởi Cédric Charbi, Giám đốc điều hành của Balenciaga, liên doanh mới có nhiệm vụ khám phá các cơ hội marketing và thương mại trong không gian metaverse đang ngày càng mở rộng.

“Khả năng sử dụng [của thời trang kỹ thuật số] là điểm còn thiếu, nhưng điều đó đang tạo ra những bước tiến lớn mỗi ngày,” ông Charbi nhận xét trong cuộc họp VOICES hàng năm của The Business of Fashion. “Hiện tại, đỉnh điểm của sự tương tác với một thương hiệu xa xỉ là bạn bấm thích, hoặc bình luận hoặc mua một thứ gì đó. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ sớm có thể tiến tới một cấp độ tiếp theo ”.

Vào tháng 9 vừa qua, nhà mốt sang trọng của Tây Ban Nha đã hợp tác với Fortnite về một loạt trang phục trong trò chơi cùng một bộ sưu tập quần áo thực tế, đánh dấu bước đầu của thương hiệu đối với lĩnh vực với thời trang kỹ thuật số còn vô cùng mới mẻ. Bộ sưu tập đã nâng cấp tủ quần áo của các nhân vật Fortnite nổi tiếng như: Knight, Ramirez, Doggo và Banshee.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm