Balenciaga x Lay's: Chiếc túi vỏ bimbim có giá … 44 triệu đồng

Balenciaga x Lay's: Chiếc túi vỏ bimbim có giá … 44 triệu đồng
Món phụ kiện có hình dáng vỏ bimbim Balenciaga x Lay's tiếp tục gây tranh cãi.

Tại buổi giới thiệu “The Mud Show” Mùa hè 2023 của mình, Balenciaga đã tiết lộ màn hợp tác với thương hiệu bimbim Lay’s của Frito-Lay. 

Được chế tác bởi nghệ sĩ người Tây Ban Nha Santiago Sierra, chiếc túi vỏ bimbim này là một sáng tạo “độc lạ” mới nhất của Giám đốc sáng tạo Demna. 

Balenciaga x Lay's

Quảng cáo

Món phụ kiện, là sự hợp tác chính thức bất ngờ với Lay’s, được làm bằng da với các hình in đồ họa mô phỏng lại các chi tiết của một vỏ bao túi bimbim đích thực, tuy nhiên, có thêm một số thay đổi thú vị, đặt logo thương hiệu ở vị trí hương vị trên bao bì. Chiếc túi cũng được hoàn thiện với lớp lót màu bạc kim loại và một khóa kéo đơn giản ở miệng túi. 

Khác xa với cái giá 4 USD (95 nghìn đồng) cho một túi bimbim khoai tây thực tế, thì chiếc túi Balenciaga x Lay's Potato Chip Bag Clutch hiện được đồn đoán có giá lên tới 1.800 USD ( ~44 triệu đồng). Bản thân NTK Demna gần đây cũng đã đeo chiếc túi này tại triển lãm tốt nghiệp Antwerp Royal Acadamy of Fine Arts vào hồi tháng 6 vừa qua. 

Không rõ nguồn cảm hứng cho món phụ kiện thời trang này thực sự là gì, nhưng những thiết kế tương tự đã được tìm thấy trên AliExpress (trang thương mại điện tử của Trung Quốc) với mức giá bình dân hơn. 

Balenciaga x Lay's

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm