Balenciaga Lindsay Bag - Quay lại ký ức thập niên 90

Balenciaga Lindsay Bag - Quay lại ký ức thập niên 90
Chiếc túi từ BST pre-fall 2022 của Balenciaga đã chính thức lên kệ với 5 gam màu và size đa dạng.

Balenciaga Lindsay Bag mới đây đã chính thức lên kệ trên các cửa hàng của nhà mốt nước Pháp với 5 màu cho đa dạng phong cách khác nhau. Trong khi chiếc túi màu xanh lá cây, tím lilac và ánh bạc được gia công từ chất liệu da bê tạo hiệu ứng bóng và phẳng, thì phiên bản mang sắc trắng và đen lại được sản xuất từ da cá sấu cho tạo độ lì và mềm mại hơn.

“The Lost Tape” kể lại kí ức của một thời đại bị lãng quên, những “cuốn băng” từ thập niên 90 về một thời chuyển biến kì lạ, nơi sắc đen và chủ nghĩa tối giản lên ngôi. Đó cũng là nguồn cảm hứng của BST pre-fall 2022 từ Balenciaga. Xuất hiện trong look 19 và 45 của BST, chiếc túi Lindsay shoulder bag cũng mang âm hưởng của sự hoài cổ và nổi loạn từ những năm đó. Với phom dáng cổ điển, chiếc túi một lần nữa đã tạo nên nét đặc trưng riêng biệt so với những dòng túi trước đó.

Quảng cáo

Lindsay được thiết kế với nắp túi cong nhẹ hiện đại hòa hợp cùng dây đeo vai bạc bằng xích và khóa chunky cổ điển. Nhà mốt nước Pháp cũng bổ sung thêm dây đeo dài tiện lợi hơn để đẹo chéo vai. Tuy nhiên, phần dây này có vẻ như chỉ mang tính chất trang trí nhiều hơn là chức năng thực sự của nó. Bên trong túi có thêm lớp lót bằng cotton và túi nhỏ ở phía sau.

Mặc dù chiếc túi này được đánh giá là sẽ “làm mưa làm gió” khi ra mắt trong campaign năm nay, nhưng đôi khi sự đơn giản của nó sẽ khiến các tín đồ yêu thích thương hiệu này cảm thấy khá nhàm chán. Lindsay có thể phù hợp cho những ngày đi làm cần sự tiện dụng hoặc cho người yêu thích sự đơn giản hơn là một chiếc túi thời trang yêu thích của các tín đồ Balenciaga.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm