Bán đấu giá trang phục của cố nghệ sỹ Amy Winehouse

Gia đình cố nghệ sĩ Amy Winehouse chuẩn bị bán đấu giá những trang phục thảm đỏ của nữ danh ca sau 10 năm ngày mất của cô.

Theo tờ Mirror, gia đình của cố danh ca Amy Winehouse sẽ chính thức mở bán đấu giá những trang phục mà nữ ca sĩ sinh thời đã từng diện lên thảm đỏ. Buổi đấu giá do công ty Julien's Auctions tổ chức vào tháng 11, nhằm gây quỹ từ thiện do bố mẹ Amy thành lập. Ông Mitch - bố Amy Winehouse - nói trên Mirror: "Mỗi khi nhìn thấy quần áo của con vào ngày giỗ, tôi lại thấy đau lòng. Do đó gia đình quyết định bán một số bộ trang phục biểu diễn của Amy. Nhưng những vật dụng cá nhân quý giá nhất của con gái, chúng tôi sẽ giữ lại".

Gia đình Amy Winehouse bán đầu giá trang phục của cô - Ảnh 1 Chiếc váy này được bán đấu giá 14.000 bảng Anh (447,9 triệu đồng)

Các bộ được đem đấu giá là những trang phục gắn liền với dấu ấn sự nghiệp của Amy. Đó là bộ đồ ở lễ trao giải Brit 2007 - váy mini màu vàng tươi của Preen và túi Moschino bằng da hình trái tim, ước tính trị giá 14.000 bảng. Váy yếm màu đen do Naomi Parry thiết kế khi cô biểu diễn lần cuối một tháng trước khi qua đời. Váy hiệu Tina Kalivas màu cam và đen được nữ ca sĩ mặc tại Grammy 2008 trị giá 3.500 bảng.

Amy Winehouse
Quảng cáo
Amy Winehouse bên bố mẹ thuở sinh thời.

Theo như gia đình của Amy Winehouse, toàn bộ số tiền thu được từ buổi đấu giá sẽ được quyên góp tới Quỹ Amy Winehouse - quỹ từ thiện do cha mẹ Amy sáng lập để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ông Mitch Winehouse chia sẻ với báo giới:" Đồ đạc của Amy rất nhiều và gia đình chúng tôi chỉ giữ lại một số món đồ cực kỳ quan trọng, phần còn lại được đem đi bán đấu giá để giúp những em bé có hoàn cảnh khó khăn. Tôi tin đó là điều mà Amy cũng muốn."

Gia đình Amy Winehouse bán đầu giá trang phục của cô - Ảnh 6 Toàn bộ số tiền thu được từ buổi đấu giá sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện hỗ trợ trẻ em khó khăn của nhà Winehouse

Amy Winehouse sinh năm 1983, cô là một ca sĩ người Anh. Vào ngày 23/7/2011, Amy Winehouse được tìm thấy tại nhà riêng. Quá trình điều tra kết luận, Amy qua đời do ngộ độc rượu. Được biệt, hàm lượng cồn trong máu Amy thời điểm qua đời cao gấp 5 lần ngưỡng cho phép.

Gia đình Amy Winehouse bán đầu giá trang phục của cô - Ảnh 11 Amy Winehouse qua đời ở tuổi 27 do ngộ độc rượu

Nhiều thông tin cho biết thêm, Amy nghiện rượu do cô đơn và trầm cảm. Amy Winehouse qua đời ở tuổi 27 và trở thành thành viên của 27 club - câu lạc bộ những nghệ sĩ rock và blues nổi tiếng ra đi ở tuổi 27.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm