Bang & Olufsen hồi sinh dòng đĩa than Beogram 4000c phiên bản giới hạn

Bang & Olufsen hồi sinh dòng đĩa than Beogram 4000c phiên bản giới hạn
Sau khi tiết lộ về việc hồi sinh dòng sản phẩm huyền thoại Beogram 4000 Series cách đây không lâu, hãng hi-end Đan Mạch Bang & Olufsen đã chính thức cho ra mắt đĩa hơn Beogram 4000c Tái bản Limited Edition với số lượng giới hạn.

Bên cạnh việc ra mắt các sản phẩm mới, thương hiệu âm thanh sang Bang & Olufsen (B&O) còn triển khai một dự án hấp dẫn: hồi sinh những thiết kế kinh điển của hãng trong các kỷ nguyên trước. Những sản phẩm đầu tiên trong dự án là loạt đĩa hơn Beogram nổi tiếng 4000 Series do giám đốc thiết kế Jacob Jensen phát triển vào năm 1972.

Beogram 4000c Tái tạo Limited Edition là đĩa lọc đầu tiên trong loạt Beogram 4000 Series thế hệ mới, được tạo ra bằng cách bỏ tất cả các bộ phận của dòng đĩa huyền thoại Beogram 4000 Series trước đây, phân tích cú pháp chúng tại nhà máy Struer và tích hợp những trang bị, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Mỗi phần trong quá trình tân trang đều được thực hiện hoàn toàn thủ công, cho phép đội ngũ kỹ sư và thiết kế của Bang & Olufsen cải tiến sản phẩm bằng các ý tưởng độc đáo nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài có phần vốn của sản phẩm.

Quảng cáo

Được xây dựng dựa trên thiết kế của Beogram 4000 Series - những đĩa than mang tính biểu tượng của hãng, Beogram 4000c Tái tạo Limited Edition nổi bật với khung được làm bằng gỗ sồi rắn chắc, chế tác và hoàn thiện thủ công, đi kèm theo là các tấm ốp bằng nhôm a-nốt đáng bóng màu vàng ánh sáng sang trọng. Đĩa Mâm này còn có thêm một bảo vệ mới, thiết kế theo phong cách cổ điển.

Đĩa Mâm Beogram 4000c Recreate Limited Edition vẫn được trang bị hệ thống cảm biến tiếp tục tự động, cho phép tay cần chuyển và cân bằng để đảm bảo có thể nhận ra chính xác dữ liệu của mũi kim trên các mảng của đĩa hơn. Mâm đĩa than mới có chương trình bảo mật lên tới 5 năm, được đóng kỹ lưỡng gói trong hộp hộp bằng gỗ sồi.

Chỉ có tất cả 95 đĩa Beogram 4000c Tái tạo Limited Edition được sản xuất và bán ra thị trường, tượng trưng cho 95 năm lịch sử của Bang & Olufsen và được đánh số thứ tự từng chiếc. Sản phẩm sẽ được mở bán từ ngày 19 tháng 10 với giá 9.000 Bảng Anh (269 triệu đồng).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm