Khám phá Bang & Olufsen The DNA Collection có gì hấp dẫn:

Bộ sưu tập Bang & Olufsen The DNA Collection xoay quanh ba sản phẩm mang tính biểu tượng của Bang & Olufsen – bàn xoay Beogram 4000, Beoplay A9 và loa Beolab 90. Bang & Olufsen đã hợp tác với các nghệ sĩ Web3, bao gồm Hackatao, Thomas Lin và Shavonne Wong, với mục đích kết hợp nghệ thuật và âm nhạc thành một bộ sưu tập độc đáo Bang & Olufsen The DNA Collection

Bang & Olufsen The DNA Collection

Ngoài ra, Bang & Olufsen The DNA Collection  này còn bao gồm một sản phẩm thiết kế kỹ thuật số hoàn toàn mới, The Beoverse Alpha, không có gì khác ngoài khái niệm boombox được thiết kế để sử dụng trong Metaverse. Nói về điều này, Christoffer Poulsen, SVP của Bang & Olufsen và Trưởng bộ phận Hợp tác Thương hiệu & Phát triển Kinh doanh cho biết, “Chúng tôi rất vui khi gặp gỡ những người yêu thích thiết kế và âm nhạc trong Metaverse và được hỗ trợ nền văn hóa sáng tạo tuyệt vời trên Web. Chúng tôi mới làm quen với Web3, nhưng hết lần này đến lần khác chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm trong thế giới vật lý mà không phải là tưởng tượng, nhiều sản phẩm trong số đó đã trở thành tác phẩm kinh điển trong thiết bị kế và là những món đồ sưu tập.

Bang & Olufsen The DNA Collection

Bang & Olufsen The DNA Collection  bao gồm 1925 NFT với mỗi bộ sưu tập được làm từ sự kết hợp độc đáo giữa vật liệu, nghệ thuật và âm nhạc. Những người mua họ cũng sẽ nhận được một mô hình 3D mà họ đã mua để sử dụng trong Metaverse giống như Art Vial và Music Vial. Hơn nữa, chủ sở hữu cũng sẽ được cấp quyền truy cập vào các đợt bán hàng trong tương lai và có cơ hội mua chiếc loa Beoplay A9 phiên bản giới hạn (hàng thật). Cơ hội hấp dẫn phải không?

Bang & Olufsen The DNA Collection

Berluti X Bang & Olufsen: Đưa công nghệ lên một tầm cao mới