Bất chấp lạm phát toàn cầu, các dòng xe Lamborghini từ nay đến 2024 đều đã được … bán hết

Bất chấp lạm phát toàn cầu, các dòng xe Lamborghini từ nay đến 2024 đều đã được … bán hết
Lợi nhuận hoạt động kinh doanh của Lamborghini đã tăng 70% chỉ tính riêng nửa đầu năm 2022.

Bất chấp tỷ lệ lạm phát toàn cầu và dự đoán suy thoái kinh tế ở một số quốc gia, nhà sản xuất siêu xe Lamborghini cho biết hoạt động kinh doanh của họ đang tốt hơn bao giờ hết, với tất cả các xe Lamborghini đều đã được bán hết cho đến năm 2024.

Theo một báo cáo mới từ Bloomberg, Lamborghini đang đạt được kết quả kỷ lục về số lượng đơn đặt hàng và doanh số bán xe, cung cấp 5.090 xe trong nửa đầu năm 2022. Con số này thể hiện mức tăng 4,9% so với cùng kỳ năm ngoái, thể hiện lợi nhuận hoạt động đáng kinh ngạc với mức tăng lên tới 70%.

Quảng cáo

Đáng chú ý nhất, 61% doanh số bán hàng của hãng trong thời kỳ này là nhờ chiếc xe Lamborghini Urus SUV, đã mở ra một thị trường lớn hơn nhiều so với các siêu xe thông thường.

xe Lamborghini Urus

Giám đốc điều hành Lamborghini, Stephan Winkelmann cho biết: “Bất chấp tình hình kinh tế hiện nay, chúng tôi vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Với giá năng lượng tăng chóng mặt, đặc biệt là ở châu Âu, nhưng chúng tôi chưa thấy có dấu hiệu chậm lại nào cả.”

Và mặc dù chi phí sản xuất ô tô đang ngày càng tăng và nguồn cung gặp nhiều gián đoạn, đại diện Lamborghini vẫn tuyên bố rằng giá xe của họ sẽ không có nhiều sự thay đổi trong năm tới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm