Xem trước thiết kế siêu xe kế nhiệm Lamborghini Aventador

Xem trước thiết kế siêu xe kế nhiệm Lamborghini Aventador
Dù vẫn là một trong những siêu xe thể thao đáng mơ ước nhất nhưng Lamborghini Aventador đã gần kết thúc “vòng đời” khi mẫu xe kế nhiệm đang hoàn thiện quá trình phát triển.

Đã một thập kỷ kể từ khi Lamborghini trình làng Aventador với tư cách là mẫu xe kế nhiệm cho Murcielago. Dù vẫn được yêu thích trên toàn thế giới, Aventador sắp được thay thế bằng một mẫu xe mới hiện chưa được hãng công bố tên gọi.

Siêu xe mới của Lamborghini đang trong quá trình chạy thử nghiệm. Những hình ảnh chụp lén cho thấy đây là mẫu xe có thiết kế hoàn toàn mới và hứa hẹn sở hữu hệ thống truyền động mạnh mẽ với khối động cơ V12 kết hợp cùng động cơ điện.

Siêu xe kế nhiệm của Aventador tiếp tục truyền thống thiết kế của Lamborghini, dám khác biệt. Nhà sản xuất siêu xe thể thao hàng đầu này nỗ lực để đảm bảo rằng sản phẩm mới của hãng trở thành chiếc xe đáng mơ ước trong nhiều năm tới.

Từ những hình ảnh nguyên mẫu chạy thử nghiệm, trang tin CarScoops đã phác thảo nên hình ảnh của mẫu xe kế nhiệm của Aventador. Trong đó, điểm nổi bật về thiết kế của mẫu xe mới nhà Lamborghini nằm ở cụm đèn với DRLs hình chữ Y lấy cảm hứng từ người anh em Sián. Phía dưới, các khe thông gió cỡ lớn, góc cạnh.

Quảng cáo

Thiết kế hông xe giữ nguyên kiểu dáng đặc trưng của Lamborghini kết hợp cùng cửa hút bên lớn hơn tạo thành hình chữ W độc đáo. Phần kính xe tương đối giống với Huracan và Aventador. Trong khi đó, đuôi xe có đèn hậu tạo hình chữ Y tương tự cụm đèn trước, bộ ống xả kép được đặt cao.

Nguyên mẫu siêu xe kế nhiệm Lamborghini Aventador chạy thử nghiệm. Không có hình ảnh khoang nội thất được tiết lộ, nhưng chắc chắn siêu xe mới này sẽ sở hữu khoang cabin ấn tượng, đậm chất thể thao. Dù không mang lại không gian nội thất rộng rãi, nhưng thay vào đó Lamborghini sẽ cung cấp loat trang bị hiện đại như nâng cấp hệ thống qua mạng internet, sạc điện thoại không dây, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, camera quanh 360 và đầy đủ các chế độ hỗ trợ lái xe.

Siêu xe mới này còn là mẫu xe plug-in hybrid đầu tiên của thương hiệu Ý trước khi hãng điện khí hóa toàn bộ dòng sản phẩm. Những người yêu xe thể thao thuần túy sẽ không cần phải lo lắng về hiệu suất vận hành khi Lamborghini sử dụng khối động cơ V12 mới kết hợp với động cơ điện hứa hẹn cho công suất mạnh mẽ.

Siêu xe kế nhiệm Lamborghini Aventador dự kiến ​​sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2023.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm