Bella Hadid tại show thời trang Coperni 

Khép lại buổi trình diễn thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week, Bella Hadid bước lên đường băng khi chỉ mặc quần lót. Bella Hadid dùng tay che ngực trần. Trên sàn runway, Coperni đã tái hiện khoảnh khắc mang tính biểu tượng từng xuất hiện trong show diễn của Alexander McQueen năm 1999.

Sau đó, Bella Hadid được phun chất liệu màu trắng lên người, tạo nên mẫu váy trễ vai bó sát tông trắng. Cuối cùng, chiếc váy được hoàn chỉnh với chi tiết xẻ cao được cắt ngay trên sàn diễn. Chất liệu được phun lên người Bella Hadid là fabrican, đông đặc thành vải mặc.

Sau khi màn trình diễn kết thúc, khán giả dành một tràng pháo tay tán thưởng nhà mốt và Bella Hadid.

Khoảnh khắc tương tự từng xảy ra trong show của Alexander McQueen. Khi giới thiệu bộ sưu tập Xuân 1999, nhà thiết kế để 2 robot phun sơn lên chiếc váy xòe tông trắng được người mẫu Shalom Harlow mặc. Đây là một trong những khoảnh khắc thời trang nổi tiếng nhất trong lịch sử.

Năm 2022, tại Paris, Coperni tái hiện lại khoảnh khắc nổi tiếng trên người Bella Hadid nhưng có phần táo bạo hơn. Nhà thiết kế Sébastien Meyer và Arnaud Vaillant là những "bộ não" đứng sau thương hiệu Coperni. Show diễn lần này được tổ chức tại Salle des Textiles, Musée des Arts et Métiers ở Paris.

Chia sẻ về nguồn cảm hứng phía sau bộ sưu tập, bộ đôi nhà thiết kế cho biết: "Gửi đến các bạn - những người phụ nữ vượt lên giới hạn về cơ thể và không bao giờ cúi đầu trước các tiêu chuẩn đạo đức".

Bella Hadid quyền quý với thiết kế Versace tại thảm đỏ LHP Cannes