Phim ngắn mới nhất về Alexander McQueen - Dân yêu thời trang nên xem

Phim ngắn mới nhất về Alexander McQueen - Dân yêu thời trang nên xem
Nhiều phức cảm dấy lên trong thước phim ngắn sáng tạo "Lucia: The Jewelled Satchel". Đó là sự nguyên bản, xa hoa và đầy khiêu khích - những nét tính cách nổi trội mang đậm dấu ấn của Alexander McQueen.

Trong bầu không khí bí ẩn mở đầu, đạo diễn Sophie Muller đã dẫn dắt người xem vào sự mê hoặc của những gam màu tối. Chiếc túi Jeweled Satchel biểu tượng với hình đầu lâu nạm pha lê. Trong bộ phim này, nghệ sĩ kiêm người mẫu Lucia Fairfull là nhân vật chính, cô xuất hiện cùng "bạn diễn tuyệt vời" là chiếc túi Jeweled Satchel.

Bộ phim ghi lại cảnh Lucia biểu diễn cùng ban nhạc tại The Barrowland Ballroom, nơi quê hương Glasgow của Lucia. Trong khi hé lộ hình ảnh của một người phụ nữ bí ẩn, thì tới khi bộ phim thực sự diễn ra, mọi tưởng tượng của chúng ta về bộ phim lại vỡ ra như bong bóng. Người phụ nữ ấy không hề mơ hồ bí ẩn, mà chỉ đơn giản, cô muốn tận hưởng trọn vẹn sự tự do của mình.

Quảng cáo

Lucia mang tới một khí chất tươi mới, sống động cho bộ phim ngắn lần này. Vẻ ngoài của cô đẳng cấp và tinh tế, thu hút người xem không chỉ ở cách phối đồ mà còn là việc lựa chọn phụ kiện phù hợp nhất. Bên cạnh những chiếc nhẫn to bản, túi Jeweled Satchel còn giống như người bạn thân nhất của Lucia trong set đồ này, là vẻ đẹp "không thể ngó lơ" với hình đầu lâu nạm pha lê biểu tượng của Alexander McQueen.

Nhiều phức cảm dấy lên trong thước phim ngắn sáng tạo này. Đó là sự nguyên bản, cũng như xa hoa và đầy khiêu khích - những nét tính cách nổi trội mang đậm dấu ấn của Alexander McQueen.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm