Bella Hadid trở lại với Victoria’s Secret sau khi cắt đứt quan hệ với thương hiệu

Bella Hadid trở lại với Victoria’s Secret sau khi cắt đứt quan hệ với thương hiệu
Bella Hadid đã từng cắt đứt quan hệ với thương hiệu nội y nổi tiếng vì những lời nhận xét khiếm nhã của cựu giám đốc Ed Razek.

Vào năm ngoái, Victoria’s Secret đã hứng chịu một “trận bão lớn” sau khi những người mẫu như Bella Hadid lên tiếng tố cáo cựu Giám đốc Tiếp thị của thương hiệu, Ed Razek đã đưa ra những nhận xét quấy rối vô cùng khiếm nhã với cô.

Sau khi Giám đốc điều hành L Brands Leslie Wexner từ chức, Victoria’s Secret đã có một cuộc cải tổ lớn về bộ máy và hình ảnh thương hiệu, bổ nhiệm các nữ lãnh đạo mới, đồng thời thúc đẩy chiến lược tiếp thị tập trung vào sự toàn diện về kích thước và sự tích cực của cơ thể mỗi người.

Quảng cáo

Công ty sau đó đã công bố sự hợp tác với các gương mặt lớn như Megan Rapinoe, Adut Akech, Valentina Sampaio, Paloma Elsesser và Priyanka Chopra Jonas, và Naomi Osaka.

Đối với Bella Hadid, sau khi cắt đứt quan hệ với thương hiệu chỉ một năm trước, cô nàng đã chia sẻ lý do đằng sau quyết định quay trở lại của mình trong một cuộc phỏng vấn với Marie Claire.

“Điều đã thôi thúc tôi quay trở lại là việc Victoria’s Secrets đã chủ động liên hệ với tôi và thực sự chứng minh cho tôi thấy rằng, đằng sau hậu trường, Victoria's Secret đã thay đổi rất rất nhiều… [Tham gia vào chiến dịch VS Collective] thực sự là một hành động giúp tôi lấy lại được sức mạnh của mình và nắm giữ sức mạnh đó. Tôi nghĩ rằng rất nhiều phụ nữ từng làm việc với Victoria’s Secret đều cảm thấy như vậy. Và bây giờ, sáu trong số bảy thành viên hội đồng quản trị của VS đều là nữ. Và đã có những giao thức chụp ảnh mới rất đáng khen ngợi. Vì vậy, rất nhiều điều đã thay đổi”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm