Bên trong căn hộ đắt nhất New York

Bên trong căn hộ đắt nhất New York
Căn hộ sáu phòng ngủ, bảy phòng tắm nhìn ra Công viên Trung tâm đã được mua với giá 87,7 triệu đô la vào năm 2016. Hiện tại, căn hộ rộng 767 m2 này đang được chào bán với giá 169 triệu đô la.

Căn hộ áp mái trên tầng cao nhất tại tòa tháp 432 Park Avenue này là căn hộ đắt nhất hiện tại ở thành phố New York và nếu nó đạt được giá chào bán, nó sẽ trở thành đợt mở bán lớn thứ hai trong lịch sử của thành phố và lập kỷ lục với 20.500 đô la mỗi foot vuông.

Trong bản chào bán, nhà môi giới Ryan Serhant gọi căn hộ áp mái là “một chiến tích không giống bất kỳ căn hộ nào trên thế giới” với thang máy riêng, sàn gỗ sồi trắng hình xương cá, thư viện riêng với lò sưởi bằng đá cẩm thạch... Ngoài ra, nơi đây còn đi kèm với bộ đồ ăn Fendi, gối Hermès và nội thất từ Bentley trang trí gần như toàn bộ, cùng với một bộ sưu tập nghệ thuật được tuyển chọn.

Bên trong căn hộ đắt nhất New York Căn hộ rộng 767 mét vuông đang được chào bán cùng với tất cả đồ nội thất và tác phẩm nghệ thuật của nó Bên trong căn hộ đắt nhất New York-2 Căn hộ này đi kèm với bộ đồ ăn Fendi, gối Hermès và nội thất từ Bentley trang trí gần như toàn bộ.

Xuyên suốt những bức tường là 24 cửa sổ kính lớn, trần nhà cao 12,5 'và sàn gỗ sồi trắng hình xương cá. Hầu hết các căn phòng đều có tầm nhìn 360 độ ra Manhattan, bao gồm cả những căn phòng nhìn ra Công viên Trung tâm. Căn hộ có lò sưởi đốt củi và khu vực ăn uống trang trọng. Bếp ăn có sàn lát đá cẩm thạch, mặt bàn sơn mài trắng và tủ gỗ sồi tự nhiên, đồ đạc bằng crôm sáng bóng từ Dornbracht, một đảo bếp lớn, quầy bar ăn sáng quay về phía bắc, phòng đựng thức ăn cho quản gia với bồn rửa tiện ích và một bộ đồ gia dụng cao cấp của Miele.

Bên trong căn hộ đắt nhất New York-3 Xuyên suốt những bức tường là 24 cửa sổ kính lớn. Bên trong căn hộ đắt nhất New York-4
Quảng cáo
Hầu hết các căn phòng đều có tầm nhìn 360 độ ra Manhattan Bên trong căn hộ đắt nhất New York-5 Một đảo bếp lớn, quầy bar ăn sáng quay về phía bắc Bên trong căn hộ đắt nhất New York-6 Khu vực bếp và phòng ăn mang sắc trắng hoàn toàn với sàn lát đá cẩm thạch.

Phòng ngủ chính ở góc gần phòng khách, đi kèm phòng thay quần áo không cửa ngăn và hai phòng tắm có cửa sổ với tường lát đá cẩm thạch, sàn có hệ thống sưởi, tủ gỗ tùy chỉnh, bồn tắm nổi với tầm nhìn tuyệt đẹp và bồn rửa hình bầu dục chạm khắc. Mỗi phòng trong số năm phòng ngủ còn lại đều có không gian tủ quần áo rộng rãi và phòng tắm riêng đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, căn hộ còn có một thư viện riêng biệt với hệ thống tích hợp và lò sưởi bằng đá cẩm thạch.

Bên trong căn hộ đắt nhất New York-7 Căn hộ có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm. Bên trong căn hộ đắt nhất New York-8 Phòng ngủ nào cũng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Manhattan. Bên trong căn hộ đắt nhất New York-9 Sàn nhà được lắp hệ thống sưởi hiện đại. Bên trong căn hộ đắt nhất New York-10 Bồn tắm nổi với tầm nhìn tuyệt đẹp

432 Park Avenue được thiết kế bởi Rafael Vinoly và công ty thiết kế Andrew Cohen có trụ sở tại Los Angeles chịu trách nhiệm về nội thất của căn hộ penthouse. Các tiện nghi trong khuôn viên rộng 30.000 mét vuông của tòa nhà bao gồm nhà hàng và sảnh khách riêng, hồ bơi trong nhà dài 75 mét, trung tâm thể dục hiện đại, phòng tập yoga, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và phòng massage, sân hiên ngoài trời, phòng chiếu phim, phòng chơi bida, thư viện, phòng chơi cho trẻ em, dịch vụ phòng, bãi đậu xe trong khuôn viên, hầm rượu được kiểm soát khí hậu, dãy phòng làm việc, kho lưu trữ tư nhân và đội ngũ nhân viên toàn tòa nhà…

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm