Bên trong du thuyền nghỉ dưỡng 44 triệu USD của Tom Cruise

Bên trong du thuyền nghỉ dưỡng 44 triệu USD của Tom Cruise
Tom Cruise vừa có chuyến du lịch trên du thuyền siêu sang đi qua vịnh Penzance (Cornwall) ở Anh. Tài tử đang được nghỉ ngơi sau khi hoàn thành quá trình quay phần mới nhất của Nhiệm vụ bất khả thi 7 ở các địa điểm quay tại Anh.

Sau khi đoàn làm phim Mission: Impossible 7 tạm ngừng quay vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, Tom Cruise dành thời gian nghỉ ngơi ở Anh. Nam diễn viên được cho đang nghỉ dưỡng trên du thuyền trị giá 44 triệu USD thuộc sở hữu của tỷ phú Roman Abramovich.

Bên trong du thuyền nghỉ dưỡng 44 triệu USD của Tom Cruise Tom Cruise được phát hiện xuất hiện ở cảng Penzance ngày 22/7. Theo Cornwall Live, Cruise về đất liền sau vài ngày nghỉ dưỡng trên du thuyền. Tài tử Mỹ sau đó được tài xế riêng đưa về nhà bằng Mercedes.

Theo Daily Mail, du thuyền đắt đỏ được cho thuê với giá 634.000 USD/tuần. Tiện nghi trên tàu gồm bể nước nóng, phòng tập thể dục, hiên tắm nắng và hồ bơi riêng. Nội thất sang trọng phù hợp với sự xa hoa của các diễn viên hạng A. Du thuyền có sức chứa tối đa 10 người, bao gồm 5 phòng riêng biệt. Không gian sống được trang bị theo phong cách sang trọng.

Quảng cáo
Bên trong du thuyền nghỉ dưỡng 44 triệu USD của Tom Cruise-2 Du thuyền tuyệt đẹp có tên Triple Seven thuộc sở hữu của tỷ phú Roman Abramovich. Bên trong du thuyền nghỉ dưỡng 44 triệu USD của Tom Cruise-3 Du thuyền Triple Seven dài 68m và có sức chứa 10 người. Bên trong du thuyền nghỉ dưỡng 44 triệu USD của Tom Cruise-4 Du thuyền trị giá 1.000 tỷ này được trang bị nội thất hiện đại Bên trong du thuyền nghỉ dưỡng 44 triệu USD của Tom Cruise-5 Triple Seven có 5 phòng ngủ, bể sục, phòng tập gym, khu vực tắm nắng, bể bơi.... Bên trong du thuyền nghỉ dưỡng 44 triệu USD của Tom Cruise-6 Bể sục hiện đại trên du thuyền
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm