Bí quyết "nhập vai" Old Money cho thước phim mùa Hè mà cô nàng tiểu thư nào cũng cần biết

Chắc hẳn hình mẫu Công nương Diana đã từng là "kim chỉ nam" cho tất cả mọi cô gái đang tìm kiếm sự sang trọng trong phong cách hàng ngày của mình. Đến với mùa du lịch 2024, cùng "bóc tách" hình tượng kinh điển này để bổ sung thêm những món đồ không thể thiếu vào tủ đồ Old Money đương đại.
Mặc đẹp mùa hè

Mùa hè là cơ hội để thử nghiệm xu hướng mới và áp dụng những phong cách vừa năng động vừa sang trọng. Đến với tính thẩm mỹ Old Money, dù đã liên tục gây ảnh hưởng và làm nên những "cơn bão" xu hướng từ khi xuất hiện vào năm ngoái, thì bước qua một mùa thời trang mới, các tín đồ thời trang vẫn tìm đến mọi sự đồng nghĩa với sang trọng, đơn giản và cao cấp. 

Không phải một hiện tượng bất ngờ xuất hiện, vẻ ngoài Old Money bước ra từ những thước phim đã trở thành nét đặc trưng của văn hóa đại chúng trong nhiều thập kỷ. Đây là một trong những cải tiến từ phong cách Preppy và tiến vào giới kinh doanh danh tiếng, cách phối đồ này, dù không cố gắng, vẫn đủ sức gợi lên sự sang trọng và giàu có. Old Money mang đặc trưng của sự đẳng cấp kín đáo. Đó không phải là những thương hiệu thiết kế hay quần áo hào nhoáng mà đơn giản là lấy cảm hứng từ tầng lớp Hoàng Gia hay giới tài phiệt giàu có nhưng kín kẽ duy trì phong thái cao quý qua nhiều thập kỷ. Tái hiện tính thẩm mỹ này, bộ phim truyền hình như “Gossip Girl” hay biểu tượng phong cách như Công nương Diana cũng được coi là "văn mẫu" cổ điển dành cho những người yêu thời trang ở mọi lứa tuổi áp dụng.

Mặc đẹp mùa hè

Những yếu tố cần thiết để áp dụng thẩm mỹ Old Money

Việc chạy theo một xu hướng có thể đáng sợ, đặc biệt nếu nó hoàn toàn mới đối với phong cách cá nhân của một ai đó. Dưới đây là một số món đồ thiết yếu trong tủ quần áo có thể dễ dàng gợi lên sự liên tưởng:

Các vũ công ba lê

Mặc đẹp mùa hè
Mặc đẹp mùa hè

Việc sự dụng các phụ kiện của vũ công ballet không chỉ dành riêng cho mục đích luyện tập chuyên nghiệp. Thực chất, ballet xuất thân là một bộ môn nghệ thuật cho giới thượng lưu. Chúng sang trọng và đơn giản, và sẽ phù hợp hơn để bước từ khán phòng ra đường phố nếu bạn kết hợp với quần jean, áo khoác cũng như với váy tennis,...

Sơ mi trắng cổ điển

Mặc đẹp mùa hè
Mặc đẹp mùa hè
Mặc đẹp mùa hè
Mặc đẹp mùa hè
Quảng cáo

Một chiếc áo sơ mi trắng chất lượng có thể được coi là một khoản đầu tư "có lời" bởi đây là món đồ thách thức mọi phong cách và kết hợp với hầu hết mọi thứ. Hãy chọn những phom dáng over-size, chất liệu không quá mềm những tránh loại vải quá cứng và không thấm hút mồ hôi. Đôi khi, càng đơn giản đơn giản càng nói lên được nhiều điều.

Cashmere Cardigan 

Dù chỉ đang mặc một chiếc quần jean với áo phông cơ bản, thì luôn có cách để nâng tầm cả bộ đồ với chiếc áo len khoác hờ trên vai. Tất nhiên, mùa hè quá nóng để mặc áo len, nhưng hãy nghĩ đến việc bạn quá giàu để phải cảm nhận cái nắng nóng thì phụ kiện này lại trở thành một sắp đặt vô cùng phù hợp. Ngoài ra, hãy chọn những chiếc Cardigan có màu trung tính như đen, kem hoặc be.

Quần short màu trắng hoặc kem

Mặc đẹp mùa hè
Mặc đẹp mùa hè
Mặc đẹp mùa hè

Quần short trắng là món đồ không thể thiếu trong mùa hè và là một phần phổ biến trong trang phục Old Money. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, hãy chọn những chiếc quần short không quá bó sát đồng thời vừa vặn với vòng eo tự nhiên của bạn.

Mỗi món đồ này, cùng với những phụ kiện được lựa chọn kỹ lưỡng như khăn lụa, túi xách hoặc khuyên tai có kết cấu hợp lý, sẽ mang đến cho bạn khả năng vô tận để tạo ra những bộ trang phục mới. Hãy suy nghĩ về chất lượng hơn số lượng khi sắp xếp một tủ quần áo cao cấp mà vẫn đầy tính ứng dụng. Đầu tư vào những món đồ được thiết kế phù hợp để tôn lên vóc dáng của bạn và khiến bạn cảm thấy mình như một người phụ nữ triệu đô.

Latte makeup và trang sức vàng

Mặc đẹp mùa hè
Mặc đẹp mùa hè

Không gì mang lại cảm giác cổ điển hơn là một ly cà phê nhiều sữa. Nếu tính thẩm mỹ của Old Money tập trung vào quần áo trung tính thì lựa chọn layout trang điểm có thể hoàn thiện tổng thể bộ trang phục một cách hoàn hảo. Hãy chọn phong cách trang điểm tươi sáng, đơn giản, với làn da không tì vết và một chút phấn má hồng hoặc phấn tạo khối nhẹ nhàng. Một thỏi son đỏ cổ điển là sự bổ sung tuyệt vời kèm theo bảng mắt nâu. Lời khuyên ở đây là hạn chế sử dụng quá nhiều và thay vào đó để việc bắt sắng và trở nên nổi bật cho các loại trang sức vàng hoặc mạ vàng. 

Mặc đẹp mùa hè
Theo lofficielvietnam.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm