“The Crown” tiết lộ cách tái tạo tủ quần áo của Công nương Diana

“The Crown” tiết lộ cách tái tạo tủ quần áo của Công nương Diana
Mùa cuối của series “The Crown” về Công nương Diana sẽ trở lại với phần đầu được phát sóng ngày 16 tháng 11 và phần thứ hai vào ngày 14 tháng 12.

Mùa cuối của series “The Crown” sẽ trở lại với phần đầu được phát sóng ngày 16 tháng 11 và phần thứ hai vào ngày 14 tháng 12. Bộ phim kịch tính thu hút đông đảo khán giả bởi những tranh cãi xoay quanh gia đình hoàng gia Anh. Một trong những sự kiện được ghi lại là sự ra di của Công nương Diana, người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn ô tô ở Paris vào ngày 31 tháng 8 năm 1997. Nhà thiết kế trang phục Sidonie Roberts đã có những chia sẻ cùng Telegraph về việc hóa trang cho diễn viên Elizabeth Debicki tái hiện hình ảnh Công nương Diana.

elle-vietnam-feature-image-di-san-thoi-trang-de-lai-cua-cong-nuong-diana-730x410.jpg

Vào mùa Hè cuối cùng của đời mình, Công nương Diana đã du lịch Địa Trung Hải cùng bạn trai lúc bấy giờ là Dodi Al Fayed và các con trai William và Harry ở miền Nam nước Pháp. Theo NTK Sidonie Roberts, bộ áo tắm một mảnh có cổ in họa tiết da động vật được sản xuất bởi công ty Gottex của Israel. Đây cũng là lúc một trong những bộ đồ bơi mang tính biểu tượng của công nương phát huy tác dụng. Trong một khoảnh khắc, bà bị báo chí săn lùng và phải mặc bộ đồ bắt mắt, cung cấp cho họ một số hình ảnh để đổi lấy quyền riêng tư. Sidonie nói thêm: “Đó là những khoảnh khắc mà bà ý thức được về sức ảnh hưởng của bản thân với giới truyền thông và lĩnh vực thời trang.”

công nương Diana

Hình ảnh Công nương Diana được chụp lại vào mùa Hè năm 1997 trong bộ áo tắm một mảnh in họa tiết da động vật của Gottex, một trong những món đồ mang tính biểu tượng nhất của bà. (Ảnh: AP Photo)

The-Crown-season-6-prodcution-still-diana.jpg.webp

công nương Diana

Elizabeth Debicki, diễn viên thủ vai Công nương Diana, bị chụp lén khi đang quay phần sáu của “The Crown”. Bộ đồ tắm bà mặc là bản sao hoàn hảo của trang phục mà Công nương Diana đã mặc trong chuyến du ngoạn Địa Trung Hải năm 1997 với Dodi Al Fayed. (Ảnh: Getty Images)

Một trong những trang phục biểu tượng khác được tái hiện là bộ đồ tắm một mảnh màu ngọc lam được chụp lại khi bà ngồi ở mũi thuyền ở Địa Trung Hải. Phiên bản phục dựng của thiết kế này được bán lẻ với mức giá 200 bảng Anh.

công nương Diana

Diana được chụp hình đang ngồi trên du thuyền Jonikal, thuộc sở hữu của Al Fayeds, neo đậu tại Portofino năm 1997.

the-crown-season-6-coming-to-netflix-november-december-2023.jpg

Quảng cáo

“The Crown” đã tái hiện cảnh này – một khoảnh khắc nổi tiếng sau cái chết của Công nương Diana. 

“Một số trang phục sẽ được tái tạo bởi nhóm thiết kế, một số khác được mua trên eBay vào lúc 3 giờ sáng”. – Sidonie chia sẻ. Tuy nhiên, có những món đồ của chính chủ được tái sử dụng trong quá trình quay hình cho bộ phim. Trong số đó có chiếc váy xòe màu đỏ của Catherine Walker – nhà thiết kế trang phục nổi tiếng cho hoàng gia Anh. Trên thực tế, chiếc váy màu đỏ đơn giản, nổi bật với thắt lưng cùng màu, ban đầu được thiết kế cho công nương trong chuyến tham quan Chicago nhưng chỉ được xuất hiện khi bà tham gia buổi khánh thành bệnh viện Northwick Park ở Harrow, Middlesex.

công nương Diana

công nương Diana

Trang phục Công nương Diana mặc trong chuyến đi tới Angola năm 1997 cũng được tái hiện hoàn hảo. Thành viên của gia đình hoàng gia đã mặc áo giáp bảo vệ và tấm che mặt khi băng qua một bãi mìn ở Huambo. Là một phần trong công việc vận động nâng cao nhận thức về bom mìn, công nương đã đến thăm Bosnia vào tháng 8 năm đó. Những bức ảnh nổi tiếng từ chuyến thăm quan đó cho thấy bà mặc một chiếc áo sơ mi hồng phấn và đeo khuyên tai lớn bằng vàng.

the-crown-102623-1-9e72dbd449594dc1bd36e0de49e628b5.jpg

diana-princess-of-wales-wearing-protective-body-armour-and-news-photo-79730916-1567535776.jpg

ap_97081003127-2000-e5e041aea5db43d0b462bd0832083eb3.jpg

Công nương Diana ở Bosnia vào tháng 8 năm 1997. Chuyến đi là một phần trong công việc nâng cao nhận thức về bom mìn. 

Cpgl8mOXgAA5dsz.jpg

Bà mặc một chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt và đeo đôi bông tai vàng ngoại cỡ.

1DianaSummer1997.jpg

Các nhà thiết kế của Netflix đã tái hiện bộ trang phục này trong phần cưới của bộ phim “The Crown”, mang đến vẻ ngoài “hoàng gia”. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm