Bị ví như Lisa thứ 2, Chiquita (BABYMONSTER) cho biết mình luôn ngưỡng mộ đàn chị

Em út BABYMONSTER thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng sau những màn biểu diễn live.
Chiquita BABYMONSTER

Ảnh: YG Entertainment

Ngay sau khi ra mắt mini-album đầu tay, BABYMONSTER đã đến Nhật Bản tổ chức buổi fan meeting. Tuy gọi là fan meeting nhưng sự kiện được tổ chức như một buổi concert thứ thiệt. Nhóm nhạc tân binh nhà YG biểu diễn live trên sân khấu với mic cầm tay, xen kẽ với những màn trò chuyện với người hâm mộ.

Sự cố gắng của nhóm đã thu hút 26.000 khán giả đổ về sân vận động Ariake Arena ở Tokyo, Nhật Bản. Số lượng khán giả này không hề kém cạnh những concert của các đàn anh, đàn chị.

Khoảnh khắc buồn cười của Chiquita tại fan meeting BABYMONSTER lan tỏa trên mạng xã hội

Chiquita BABYMONSTER

Ảnh: Monchichi / Kpopping

Các khoảnh khắc trong đêm fan meeting của BABYMONSTER lập tức viral trên mạng xã hội, bởi sự đáng yêu của các cô gái. Cụ thể, khi cover ca khúc Scars To Your Beautiful của Alessia Cara, em út BABYMONSTER – Chiquita đã lỡ hát chênh phô trước hàng chục khán giả có mặt tại khán đài. Trong lúc đang phiêu, cô không may bị “crack” (vỡ giọng) một nốt nhạc.

Ngay khi gặp phải sự cố này, nữ thần tượng hoảng hồn, đảo mắt và bịt miệng thể hiện sự bối rối. Sau đó, em út BABYMONSTERchữa cháy” bằng cách tiếp tục biểu diễn, thể hiện nốt câu hát của mình một cách chuyên nghiệp.

Dẫu vậy khi lui về sau và đứng cạnh Asa, Chiquita không giấu được sự xấu hổ và ôm mặt bàng hoàng vì phút giây không mong muốn. Các thành viên còn lại thì công khai trêu chọc em út.

Hiện đoạn clip Chiquita bị lạc giọng và xấu hổ vì hát chênh phô đang được lan truyền trên nhiều nền tảng mạng xã hội, thu về hàng trăm nghìn lượt view. Thay vì chỉ trích, cộng đồng mạng lại liên tục để lại bình luận bày tỏ sự thích thú trước phản ứng đầy hài hước của thành viên BABYMONSTER.

Quảng cáo

Một số người cho rằng với một nhóm nhạc tân binh với độ tuổi trung bình dưới 20, khả năng hát live của các cô gái đã quá tốt, dù có phạm phải sai lầm cũng không có gì to tát. Một số khác thậm chí cho rằng, bản thân họ sẽ không nhận ra sự cố lạc giọng của Chiquita nếu như cô nàng không có phản ứng đầy “lộ liễu” đến thế trên sân khấu. Họ thú nhận phải “đầu hàng” trước sự đáng yêu của em út BABYMONSTER và quyết định trở thành fan của nhóm sau khoảnh khắc này.

Chiquita được ví là Lisa (BLACKPINK) thứ hai

Chiquita BABYMONSTER

Ảnh: Monchichi / Kpopping

Chiquita có nhiều điểm tương đồng với Lisa. Cả hai đều là nữ thần tượng Kpop sinh ra và lớn lên ở Thái Lan, đều là em út của nhóm, và đều có visual hút mắt. Do là em út của nhóm nên cả hai thường trêu chọc, pha trò, chọc cười các thành viên lớn tuổi hơn trong nhóm.

Đặc biệt hơn, cả hai đều thu hút cộng đồng mạng kể từ trước khi ra mắt. Nếu Lisa từng gây sững sờ vì là ngôi sao Kpop không mang dòng máu Hàn Quốc (điều khá hiếm hoi khi cô ra mắt), thì Chiquita lại bị bàn tán khi ra mắt khi mới 15 tuổi. Thời điểm nữ thần tượng sinh năm 2009 được giới thiệu, fan Kpop đã nghi ngờ quyết định của nhà YG vì cho cô ăn mặc trông quá trưởng thành vượt tuổi thật.

Nhiều fan hâm mộ của Lisa tỏ vẻ không hài lòng khi thấy vị trí của thần tượng bị “soán ngôi” tại nhà YG. Trong khi đó nhiều fan hâm mộ của BABYMONSTER lại cho rằng đừng gọi Chiquita là bản sao của Lisa, mà hãy cho phép cô được có phong cách của chính mình.

Chiquita BABYMONSTER

Hai thành viên người Thái của BABYMONSTER là Pharita (ngoài cùng bên phải) và Chiquita (cột tóc hai búi) đều thần tượng Lisa BLACKPINK. Ảnh: YG Entertainment

Trước những lời bàn tán về vấn đề này, Chiquita đã trả lời công khai trong một buổi phỏng vấn rằng cá nhân cô thần tượng Lisa. Cả hai thành viên người Thái của BABYMONSTERPharita và Chiquita cho biết nếu không nhờ Lisa thì họ sẽ không có cơ hội ngày nay. Vì sự thành công mở đường của Lisa mà cả hai đã gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ trong con đường sự nghiệp của mình. “Trong số những gì chị Lisa dạy chúng tôi, chúng tôi nhớ mãi câu: Không quan trọng liệu bạn có đứng trung tâm (center) của đội nhóm hay không. Bạn có thể tỏa sáng ở bất kỳ vị trí nào”.

Ngoài công việc, Lisa còn như một người chị gái thật đối với Chiquita và Pharita. “Chúng tôi đi ăn và mua sắm cùng nhau”, hai cô bé kể lại”. Cả hai đã viết thư tay cảm ơn chị lớn vì tấm lòng ấm áp, nồng nhiệt của cô.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm