Bill Gates và bạn gái chơi tennis ở Đà Nẵng

Tỷ phú Mỹ Bill Gates cùng bạn gái chơi tennis gần một khu resort 5 sao trên bán đảo Sơn Trà trong ngày thứ 4 du lịch ở Đà Nẵng.

Bill Gates và bạn gái chơi tennis tại bán đảo Sơn Trà, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.

Khoảng 10h45 ngày 7/3, Bill Gates, 69 tuổi, cùng bạn gái tới sân tennis nằm trên bán đảo Sơn Trà, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà. Sân tennis này thuộc quản lý của khu resort ông lưu trú nhưng nằm bên ngoài khuôn viên, thuộc khu công cộng và được chia tách với resort bởi một đường dân sinh.

Bill Gates tại Đà Nẵng
Bill Gates chơi tennis trên bán đảo Sơn Trà, trưa 7/3. Ảnh: Nguyễn Đông

Ông và bạn gái chia nhau đánh cặp cùng hai thanh niên người Việt. Họ chơi ở sân tennis lớn khoảng 45 phút, sau đó tiếp tục chơi ở sân bên cạnh có diện tích nhỏ hơn.

Bill Gates tại Đà Nẵng
Bill Gates và bạn gái chia nhau đánh cặp cùng hai thanh niên người Việt.

Bill Gates mặc áo thun màu tím than, quần trắng, đi giày và đội mũ lưỡi trai đen. Ông di chuyển nhanh nhẹn, chính xác trong các pha tiếp xúc và kết thúc bóng. Ông cười tươi khi đội giành điểm.

Quảng cáo
Bill Gates tại Đà Nẵng
Bill Gates trong trang phục thoải mái khi chơi tennis tại Đà Nẵng. Ảnh: Nguyễn Đông

Đến 12h05, tỷ phú và bạn gái dừng chơi, di chuyển về khu resort.

Bill Gates tại Đà Nẵng
Ông cùng bạn gái nghỉ giữa hiệp. Ảnh: Nguyễn Đông

Bill Gates là tín đồ của tennis và bóng ném. Trên YouTube năm 2021, ông cho biết đã chơi môn thể thao này hơn 50 năm. Năm ngoái, ông cũng đăng video giải thích quy tắc của trò ném bóng. Ngoài ra, ông thỉnh thoảng tham gia môn cưỡi ngựa, bóng bầu dục và bóng bàn.

Bill Gates tại Đà Nẵng
Kết thúc buổi chơi, tỉ phú cùng bạn gái rời sân

Chiều tối ngày 6/3, Bill Gates cùng bạn gái đã tham quan và thưởng trà cùng một nghệ nhân trà Việt trên đỉnh Bàn Cờ, cao 700m so với mực nước biển, thuộc bán đảo Sơn Trà.

Bill Gates và bạn gái đến Đà Nẵng du lịch từ sáng 4/3 trên máy bay riêng. Năm 2006, ông từng tới Việt Nam một ngày, gặp gỡ các đại diện giới công nghệ. Khi đó, ông dành một buổi ghé thăm huyện Từ Sơn, Bắc Ninh và thử ăn trầu, nghe quan họ.

Theo vnexpress.net Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm