Bio-essence đồng hành cùng phái đẹp trong hành trình chống lão hóa

Bio-essence đồng hành cùng phái đẹp trong hành trình chống lão hóa
Lưu giữ mãi nét thanh xuân luôn là ưu tiên hàng đầu của phái đẹp. Dù là trăm năm hay nghìn năm trước vẫn vậy, những bóng hồng nức tiếng về nhan sắc luôn có cho mình các bí quyết riêng để có thể “trẻ mãi không già”.

1 Chiết xuất trà xanh cô đặc - Tặng vật quý giá từ thiên nhiên

Oxy hóa và các gốc tự do là nguyên nhân hàng đầu đứng sau quá trình lão hóa sớm của làn da. Chúng kích hoạt các phản ứng dây chuyền, gây thiệt hại cho các đại phân tử sinh học như protein, lipid hay acid nucleic… dẫn đến kết quả lão hóa da. Thành phần catechin dồi dào trong chiết xuất trà xanh cô đặc chính là “vị cứu tinh” cho vấn đề này của làn da. Với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ giúp trung hòa các gốc tự do, catechin sẽ bảo vệ các tế bào và mô da khỏi hư hại, từ đó cũng làm chậm lại quá trình lão hóa cho da.

Bên cạnh quá trình oxy hóa và các gốc tự do, thì tia UV cũng như các bức xạ cực tím cũng chính là tác nhân tiếp theo gây nên những dấu hiệu lão hóa da rõ rệt như nếp nhăn, vết chân chim, đồi mồi… Với thành phần Polyphenol chứa trong chiết xuất trà xanh cô đặc sẽ có khả năng chống lại tác hại của tia UV và bức xạ cực tím, đồng thời ức chế những enzym phá hủy elastin và collagen, từ đó ngăn chặn hiệu quả những dấu hiệu lão hóa sớm có thể xuất hiện trên da.

2 Tinh chất Vàng 24K - Thành phần xa xỉ lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian

Những tưởng vàng chỉ là một loại trang sức điểm tô cho nét sang trọng của phái đẹp, thế nhưng từ ngàn xưa, nữ hoàng Cleopatra đã nổi danh với giai thoại chăm sóc sắc đẹp bằng vàng đầy xa hoa. Ngày nay, với công nghệ phát triển, người ta dần khám phá ra loại vàng thực sự có tác dụng trong quy trình bảo toàn nhan sắc là tinh chất vàng 24K. Thành phần quý hiếm này khi thẩm thấu vào da sẽ kích hoạt các tế bào nền, giúp da tăng cường độ đàn hồi và làm mờ các nếp nhăn cũng như vết thâm nám, từ đó mang đến cho nàng làn da sáng mịn, căng tràn sức sống.

Theo thời gian, làn da cũng dần mất đi sức trẻ vì từ độ tuổi 25, nồng độ collagen trong cơ thể cũng bắt đầu sụt giảm nhanh chóng. Sự thất thoát này lại được thể hiện rõ nhất trên làn da của khuôn mặt với các dấu hiệu như: da kém đàn hồi, bắt đầu chảy xệ và không còn mịn màng, tươi sáng.

Với khả năng làm chậm lại quá trình thoái hóa của làn da, những hạt tinh chất vàng 24k sẽ tái tạo lại lượng collagen bị thiếu hụt trong tế bào da và trì hoãn quá trình suy giảm elastin, những “giọt vàng” quý giá này cũng sẽ khôi phục độ co dãn của mô tế bào, từ đó ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa đầu tiên trên da và giúp làn da luôn duy trì được sự đàn hồi, săn chắc, đồng thời dưỡng da rạng rỡ, tươi trẻ đầy sức sống.

3 Niacinamide - Mảnh ghép không thể thiếu cho làn da đẹp hoàn hảo

Hãy thử tưởng tượng làn da của chúng ta được bảo vệ bởi một hàng rào gồm các chất béo tự nhiên gọi là ceramide. Hàng rào này sẽ bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường như khói, bụi, tia UV… và duy trì sự săn chắc, căng bóng cho da. Theo thời gian, mật độ ceramide trong cơ thể cũng giảm dần, khiến cho hàng rào bảo vệ này trở nên lỏng lẻo, kết hợp với việc thiếu hụt collagen và elastine trong cấu trúc tế bào sẽ khiến làn da mà chúng ta dày công bảo dưỡng trở nên kém săn chắc và dần biểu hiện ra các dấu hiệu lão hóa. 

Là một dẫn xuất của Vitamin B3, Niacinamide được phú cho khả năng tuyệt đỉnh trong việc phục hồi, sửa chữa làn da xuống cấp và trẻ hóa hiệu quả cho da. Không chỉ kích thích sự tổng hợp ceramide để “vá” vào những lỗ hổng trên hàng rào bảo vệ da, Niacinamide còn thúc đẩy cơ thể tăng sinh collagen và elastin để cải thiện liên kết giữa các tế bào. Nhờ đó, tình trạng lão hóa da sẽ được ngăn ngừa và các nếp nhăn cũng được khắc phục rõ rệt, nhường chỗ cho làn da căng mịn và trẻ trung hơn.

Bên cạnh những tác động ngoại sinh, thì chính những yếu tố nội sinh đến từ bên trong cơ thể như: stress, thay đổi nội tiết, oxy hóa… cũng góp phần thúc đẩy quá trình lão hóa của làn da. Lúc này, Niacinamide lại đóng vai trò liên kết các tế bào da với những chất có công dụng kích thích tế bào hoạt động, tăng cường chuyển hóa và phản ứng khỏe mạnh. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ dần trở nên tươi mới hơn khi các tế bào đã được trẻ hóa và tái sinh.

4 Sodium Hyaluronate 

Trung bình, 70% cơ thể của chúng ta là nước, trong đó, lượng nước chứa trong da lên đến 64%. Khi da khô và bị mất nước, các nếp nhăn sẽ dễ dàng lộ diện và đẩy nhanh quá trình lão hóa. Lúc này, bên cạnh việc uống đủ nước, chúng ta còn phải sử dụng những sản phẩm chăm sóc da có khả năng cấp nước từ bên ngoài. Câu hỏi đặt ra là hoạt chất nào sẽ thỏa mãn được cơn khát của làn da một cách nhanh chóng và hiệu quả? Đó là một cái tên không mấy xa lạ, nhưng có thể bạn chưa thực sự hiểu rõ về nó: Sodium hyaluronate.

Sodium hyaluronate là muối được tách ra từ Hyaluronic Acid (HA), vì có kích thước phân tử siêu nhỏ nên hoạt chất này cũng dễ dàng thâm nhập vào sâu trong da và hoạt động ổn định hơn so với người họ hàng đã quá quen mặt là HA. Cái hay của Sodium hyaluronate nằm ở chỗ nó có thể giữ lại độ ẩm tối ưu hơn bất kỳ một thành phần tự nhiên hay nhân tạo nào. Với khả năng giữ nước gấp 100 lần trọng lượng của nó, 1gr Sodium hyaluronate có thể giữ tới tận 6 lít nước.

Khi sử dụng những sản phẩm dưỡng da chứa thành phần này, Sodium hyaluronate sẽ hút nước từ không khí và giữ cho làn da luôn ngậm nước, đồng thời thay thế độ ẩm đã mất đi do sự suy giảm axit hyaluronic tự nhiên trong da theo tuổi tác. Từ đó duy trì một làn da căng bóng, mịn màng, có độ đàn hồi cao và giảm thiểu các nếp nhăn.

Lấy cảm hứng từ chính những thành phần chống lão hóa tuyệt vời kể trên, kết hợp với sự hỗ trợ từ công nghệ, Bio-Gold 24k Golden Double Serum từ nhà Bio-essence đã ra đời như là chiếc chìa khóa hoàn mỹ giúp phái đẹp chống lão hóa sớm cho da. Với mục tiêu nuôi dưỡng làn da rạng rỡ, tươi trẻ và ngăn ngừa lão hóa cho da ngay từ những dấu hiệu đầu tiên, Bio-Gold 24k Golden Double Serum sẽ thỏa mãn ngay cả những nhu cầu khắt khe nhất từ các bóng hồng.

Là kết quả đến từ những nghiên cứu và kinh nghiệm, Bio-Gold 24k Golden Double Serum mang trong mình tinh hoa của sự sáng tạo khi không chỉ kết hợp hoàn hảo 4 thành phần chống lão hóa nổi bật được phân tích bên trên, mà còn ở thiết kế độc đáo, mang màu sắc và kiểu dáng sang trọng. Với cấu trúc 2in1 gồm 2 ống tinh chất riêng biệt là dầu dưỡng Golden Oil chứa chiết xuất trà xanh cô đặc và Golden Serum chứa 98% tinh chất Vàng 24K thật, sản phẩm sẽ được hòa quyện vào nhau theo tỷ lệ hoàn hảo qua 1 vòi pump chung duy nhất, từ đó cho ra hỗn hợp có kết cấu mỏng nhẹ, giúp tăng cường khả năng thẩm thấu và mang đến hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội để chống lão hóa hiệu quả cho da ngay từ những dấu hiệu đầu tiên.

Thế nhưng đó chẳng phải là toàn bộ những ưu điểm vượt trội mà bạn có thể tìm thấy từ Bio-Gold 24K Golden double serum. Được ươm mầm và phát triển từ thương hiệu Bio-essence, sẽ thật thiếu sót nếu ta không nhắc đến phức hợp Công nghệ độc quyền Bio-energy ComplexTM - niềm tự hào của hãng mỹ phẩm đến từ Singapore với sự đầu tư nghiên cứu và phát triển tại các phòng thí nghiệm hàng đầu Châu Á, dựa trên sự thấu hiểu về đặc trưng làn da của phụ nữ trong khu vực.

Nhờ vào năng lực giúp da tăng khả năng hấp thu Oxy lên đến 39% và thúc đẩy các tế bào hoạt động đến mức tối ưu, Công nghệ độc quyền Bio-energy ComplexTM sẽ hỗ trợ quá trình hấp thu các dưỡng chất có trong bảng thành phần của Bio-Gold 24K Golden double serum đến mức cao nhất, từ đó mang đến hiệu quả chống lão hóa rõ rệt và vượt trội.

Chống lão hóa da luôn là bài toán mà mọi bóng hồng tìm kiếm trên hành trình bảo dưỡng nhan sắc. Điều quan trọng là bạn cần có đủ kiên nhẫn để thấu hiểu làn da của mình, từ đó tìm kiếm và chọn đúng những sản phẩm mang trong mình “phép màu” mà làn da cần nhất. Có như thế, hành trình tìm kiếm suối nguồn tươi trẻ của nàng mới trở nên sáng tỏ, và mong muốn lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian của nàng mới thực sự khả thi hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm