Chống lão hóa cho da- Sulwhasoo phiên bản thứ 5 gìn giữ thanh xuân

Chống lão hóa cho da- Sulwhasoo phiên bản thứ 5 gìn giữ thanh xuân
Kem dưỡng chống lão hoá nhân sâm phiên bản thứ 5 Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream. Cảm nhận sự đàn hồi trên đầu ngón tay.

Sulwhasoo, thương hiệu làm đẹp cao cấp đứng đầu ở Hàn Quốc, chính thức ra mắt sản phẩm Kem dưỡng Nhân sâm chống lão hoá phiên bản thứ 5 “New Concentrated Ginseng Renewing Cream EX”, giúp làn da đàn hồi rõ rệt thông qua cơ chế: thúc đẩy khả năng tự sinh collagen, nâng đỡ da săn chắc và làm đầy nếp nhăn cho bề mặt căng mướt, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân chống lão hoá bên ngoài.

Concentrated Ginseng Renewing Cream là một trong những sản phẩm bán chạy lâu năm của Sulwhasoo và đạt được thành công vang dội kể từ khi ra mắt vào năm 2000 – được chứng nhận là Số 1 liên tục 6 năm tại hạng mục kem chống lão hoá.

Cảm nhận sự đàn hồi trên đầu ngón tay với Kem dưỡng chống lão hoá nhân sâm thế hệ thứ 5

Được nâng cấp trở thành kem dưỡng chống lão hoá với hiệu quả đột phá hơn, sản phẩm New Concentrated Ginseng Renewing Cream phiên bản năm 2021 từng bước dưỡng da săn chắc, đàn hồi hơn mỗi ngày với Ginsenomics™, hoạt chất khai thác năng lượng sống có trong nhân sâm.

Viện Di sản và Nghiên cứu khoa học Sulwhasoo đã thành công trong việc tạo ra Ginsenomics ™, hoạt chất được ca ngợi về khả năng chống lão hóa quý giá – từ 6000 lần cô đặc phân tử Nhân sâm. Ginsenomics ™ làm giảm tốc độ lão hóa và hồi sinh làn da, truyền cho da năng lượng dồi dào hơn, giúp da tự chủ động điều chỉnh khi gặp phải những thay đổi hoặc trước các tác nhân gây lão hoá, từ đó bảo vệ da khỏi quá trình lão hoá.

Và Ginsenomics™ đương nhiên trở thành nguồn cảm hứng trong sản phẩm mới của Sulwhasoo. Kem dưỡng chống lão hoá nhân sâm chứa Ginsenomics™ , như một bước đệm để làn da tiến gần đến quá trình tái sinh toàn diện. Ginsenomics™ giải quyết vấn đề cốt lõi của làn da lão hoá: khôi phục khả năng tự sinh collagen của da và đưa đến những vùng đang thiếu, từ đó cải thiện sức khoẻ tổng thể của da; thông qua collagen nâng đỡ kết cấu da (trước đó đã bị sụp đổ và khiến bề mặt da chảy xệ) trở nên săn chắc hơn. Cuối cùng, hoạt chất chính là xúc tác mạnh mẽ nhất để các nếp nhăn trên bề mặt được lấp đầy, trả lại làn da căng mướt dồi dào sức sống.

Quảng cáo

Không giống như các thế hệ trước, Kem dưỡng nhân sâm mới ra mắt vào năm 2021 có hai phiên bản khác nhau, “EX” và “Classic”, được phân biệt dựa trên loại da, sở thích về mùi hương và kết cấu. Trong khi phiên bản EX có công thức nhẹ nhàng, tươi mát từ hương hoa Nhân sâm, thì Classic mang đến kết cấu giàu dưỡng chất, đồng thời sở hữu hương sâm tinh tế đánh thức các giác quan.

Trên thực tế, kết quả từ một cuộc khảo sát tự đánh giá hiệu quả của 31 người phụ nữ có độ tuổi từ 30-60 đã cho thấy, có 83% khách hàng trả lời rằng trong lần đầu sử dụng họ cảm thấy làn da trở nên săn chắc, đàn hồi rõ rệt hơn khi dùng đầu ngón tay chạm vào – chỉ trong vòng 24 tiếng.

Viện Di sản & Nghiên cứu khoa học Sulwhasoo mở ra một chương mới về Nhân sâm với hơn 50 năm cống hiến và cam kết trong lĩnh vực làm đẹp

Viện Nghiên cứu Khoa học & Di sản Sulwhasoo (SHSC), với các chuyên gia hàng đầu từ Viện Nghiên cứu Amorepacific, đã nghiên cứu các thành phần thảo dược Đông y suốt 6 thập kỷ. Kem dưỡng nhân sâm, là sản phẩm đỉnh cao của công nghệ khoa học nhân sâm, phản ánh sự cống hiến và nỗ lực của các nhà nghiên cứu tại SHSC.

SHSC thực hiện nghiên cứu về chống lão hóa dựa trên sự kết hợp và tác dụng của 3.912 thành phần thảo dược Đông y, đồng thời đã chứng minh thành công hiệu quả của các nguyên liệu trên phương diện khoa học. Bằng cách sử dụng các thiết bị phân tích mới nhất để xây dựng nền tảng lý thuyết hiện đại cho y học phương Đông, Nhân sâm, thành phần cốt lõi của Sulwhasoo, được cô đặc và làm khuếch đại theo nhiều cách khác nhau, giúp Sulwhasoo phát triển các nguyên liệu mới và độc quyền.

Vào tháng 8 năm 2020, SHSC đã tổ chức Hội nghị chuyên đề toàn cầu về Ginsenomics ™ để chia sẻ những tiến bộ về nghiên cứu Nhân sâm và thu hút được sự chú ý đáng kể từ các chuyên gia trên toàn cầu. Tại Hội thảo, các chuyên gia nghiên cứu về Nhân sâm của Hàn Quốc và Trung Quốc đã tham gia thảo luận và trình bày về các giá trị và tác dụng của Nhân sâm. Các chuyên gia này cũng đã công bố giá trị và chức năng của hoạt chất làm đẹp từ phân tử Nhân sâm – hay còn gọi là Ginsenomics ™ – giải pháp chống lão hóa độc đáo của Sulwhasoo.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm