Bộ phim bom tấn hành động “Thanh Sói” của Ngô Thanh Vân lùi ngày công chiếu

Bộ phim bom tấn hành động “Thanh Sói” của Ngô Thanh Vân lùi ngày công chiếu
Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất, bom tấn hành động “Thanh Sói” sẽ lùi ngày ra mắt để có thể hoàn thiện tối đa phần hậu kỳ nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh hoàn hảo nhất, cả về nội dung lẫn hình ảnh.

Ngay từ khi xuất hiện những thông tin và hình ảnh chính thức, “Thanh Sói” đã tạo một cơn sốt chưa từng có với giới mộ điệu. Phim được xem là là bản nâng cấp xứng tầm của “Hai Phượng” – bom tấn từng lập kỷ lục là phim Việt Nam có doanh thu cao nhất lịch sử phòng vé. Bên cạnh sự góp mặt của ngôi sao điện ảnh Ngô Thanh Vân, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ trung được tuyển chọn, nhào nặn kỹ lưỡng để tìm ra thế hệ đả nữ kế cận. Nếu Đồng Ánh Quỳnh u uất, chất chứa đầy nội tâm phức tạp thì Tóc Tiên lại gai góc, bất cần bên cạnh Rima Thanh Vy gợi cảm, mang vẻ đẹp tràn ngập sắc dục.

Quảng cáo

Ban đầu, phim dự kiến ra rạp ngày 22/4/2022. Tuy nhiên theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất, ngày ra rạp của Thanh Sói sẽ được thay thế bằng một thời gian khác. Theo đạo diễn – nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, đây là một quyết định rất khó khăn với cô và cả tập thể ê-kíp hàng trăm con người sau gần 3 năm bền bỉ theo đuổi dự án. Tuy nhiên, cô vẫn buộc phải lùi lịch chiếu để có thể đầu tư hơn vào khâu sản xuất sáng tạo, hoàn thiện các cảnh kỹ xảo nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể, cả về nội dung, hình ảnh, phần nghe, phần nhìn.

Dù chỉ mới tung ra teaser và các phân cảnh hậu trường nhưng “Thanh Sói” đã cho thấy mình là một bom tấn hành động được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu, hứa hẹn sẽ thỏa mãn “cơn khát” cho hàng triệu khán giả yêu điện ảnh Việt. Hãy cùng chờ đợi sự trở lại bùng nổ của một “cơn địa chấn phòng vé” trong thời gian tới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm