Bộ sưu tập GIVENCHY Xuân Hè 2024 trong Tuần lễ thời trang Paris

Bộ sưu tập GIVENCHY Xuân Hè 2024 trong Tuần lễ thời trang Paris
Ra mắt bộ sưu tập GIVENCHY Xuân Hè 2024 của mình trong Tuần lễ thời trang Paris và nó thể hiện bản chất của sự thanh lịch, một chủ đề vốn có của hãng thời trang trong nhiều năm qua.

Việc diễn giải lại các quy tắc của sự thanh lịch, tinh tế và nữ tính là cốt lõi của thương hiệu và đã được thực hiện kể từ khi thành lập vào năm 1952. Hiện thân của những quy tắc này được thể hiện rõ ràng trong suốt bộ sưu tập GIVENCHY Xuân Hè 2024 với xếp nếp của váy voan, đường viền cổ áo điêu khắc và đồ trang trí của một bông hoa vẽ tay.

Những kiểu dáng thoải mái và có cấu trúc được thể hiện dưới dạng áo blazer ngoại cỡ và váy thoáng mát nhẹ trong khi kiểu cắt may có cấu trúc đồng hồ cát kiến ​​trúc được tạo thành với hình dạng nửa vầng trăng dọc theo cổ và đường viền. Những chiếc áo blazer đôi bằng vải satin của duchesse có thiết kế mềm mại và tái hiện lại các mẫu áo khoác opera nhưng lại toát lên vẻ tinh tế đương đại.

GIVENCHY Xuân Hè 2024
GIVENCHY Xuân Hè 2024

Giám đốc sáng tạo của Givenchy, Matthew M. Williams, bày tỏ lòng kính trọng đối với di sản của thương hiệu trong mùa này khi tô điểm những chiếc váy và đầm có biểu tượng bông hoa trang nhã đã ăn sâu vào kho lưu trữ của Hubert de Givenchy — tình yêu của người sáng lập dành cho những khu vườn, Williams đã chọn trưng bày như một nguồn cảm hứng.

Hoa được thể hiện xuyên suốt bộ sưu tập theo nhiều cách khác nhau với ảnh hưởng của chúng lên bảng màu và vẻ ngoài của nó thông qua các họa tiết, hình in và đồ trang sức thêu và vẽ tay. Ren, biểu tượng của sự sang trọng cốt lõi của thương hiệu, được điêu khắc một cách duyên dáng trên mặt trước của váy và ngọc trai, váy và váy trang trí bằng thủy tinh và pha lê với hình bóng có cấu trúc dạng lưới.

GIVENCHY Xuân Hè 2024
GIVENCHY Xuân Hè 2024

Thời trang phù hợp với buổi tối được điều chỉnh phù hợp với cuộc sống hàng ngày với những chiếc váy được chế tạo tinh xảo có vỏ bọc, xếp nếp và thắt nút trong các lớp trong suốt. Các loại vải dệt khác nhau như voan, taffeta và organza được trang trí bằng các họa tiết hoa trước đây và hiệu ứng giống như da trên váy lụa được tạo ra bằng kỹ thuật ngâm lụa trong bùn sông thời nhà Minh.

Các đường nét điêu khắc chịu ảnh hưởng của trang phục trang trọng và hoa hồng tô điểm cho những chiếc váy dạ hội làm từ vải taffeta hoặc sa tanh và chất liệu voan mỏng manh được sử dụng để xếp nếp. Đối với các phụ kiện trong mùa GIVENCHY Xuân Hè 2024 này, ngọc trai là chủ đề nổi bật với trang trí bằng dây chuyền và các chi tiết trang trí độc đáo như vòng cổ pha lê, khuyên tai dạng vòng, khuyên tai và nhẫn.

Quảng cáo
GIVENCHY Xuân Hè 2024
GIVENCHY Xuân Hè 2024

Vòng cổ kết hợp thêm các lớp nạm pha lê với nhau, đồng thời dây chuyền và nhẫn Cuba được trang trí bằng hoa hồng kim loại. Một chiếc băng đô có lược chải tóc xinh xắn được tái tạo thành những dải vàng và bạc của Alice, tăng thêm nét đơn giản cho trang phục đang mặc.

Loại vải lọc mỏng dùng để may váy bao phủ giày cao gót bằng một lớp lưới và ôm lấy chân tạo nên hình dáng của đôi bốt, đồng thời cũng có chất liệu da và pha lê với lưới màu pastel hoặc đen.

GIVENCHY Xuân Hè 2024
GIVENCHY Xuân Hè 2024

Đối với các kiểu giày khác được thấy trên sàn diễn, một con la nhọn được phủ bằng lụa bùn, vải và da trong suốt, được tạo hình để thể hiện biểu tượng bông hoa. Một đôi giày mule hở mũi xếp nếp tạo thêm điểm nhấn cuối cùng cho nhiều diện mạo trong khi đôi bốt Shark Lock nổi tiếng của Givenchy được tái hiện thành một đôi giày cao gót hở mũi.

Dòng sản phẩm Voyou được hồi sinh nhờ việc sử dụng dây xích trượt và sự chào đón của chiếc túi nắp hình thang có khóa nặng. Hình dạng tương tự được tái sử dụng trong một chiếc ly hợp thanh mảnh do cá sấu hoặc nữ công tước chế tạo với các chi tiết trang trí hoa hồng và dây chuyền áo ngực mỏng trang trí thứ hai. Những chiếc túi lớn hơn có dạng túi có dây đeo để đóng và một chiếc túi có khóa cầm tay sành điệu được tạo ra bằng da bê và vải canvas.

GIVENCHY Xuân Hè 2024
GIVENCHY Xuân Hè 2024

Với nguồn gốc của sự sáng tạo bắt nguồn từ nhà của Hubert de Givenchy, khóa 4G giúp tôn lên trang phục và kính râm cùng với đồ trang trí hình chim giúp tô điểm kiến ​​trúc cho ví và túi đeo vai bằng da cừu.

Buổi trình diễn bộ sưu tập GIVENCHY Xuân Hè 2024 được tổ chức tại L'École Militaire, nơi toàn bộ không gian được bao phủ bởi một màu trắng sáng và truyền tải bản chất của sự bình yên, giống với chủ đề vốn có là sự thoải mái và sang trọng mà bộ sưu tập toát lên.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm