Louis Vuitton tôn vinh di sản tiên phong Virgil Abloh 

Buổi biểu diễn của Louis Vuitton đã khẳng định di sản tiên phong mà Virgil Abloh để lại, thông qua việc diễn giải lại các biểu hiện của tương lai trên 320m2 sàn catwalk, với sự chỉ đạo âm nhạc trực tiếp của Benji B. 

Các thiết kế mới của Louis Vuitton được xây dựng dựa trên các họa tiết vui tươi, phom dáng thùng thình và các họa tiết nhỏ từ bộ sưu tập ban gốc, nhưng thêm vào nhiều màu sắc hơn. Ngoài hai thiết kế có màu vàng nổi bật như con đường có hai lằn màu vàng của Abloh, các item khác đan xen giữa màu đen, xám và trắng trong những hình dạng thú vị, vẫn giữ được sự vui tươi và sáng tạo của Louis Vuitton.

Những bộ vest cổ điển vẫn là lượt và sang trọng, tuy nhiên được nhấn nhá bằng những họa tiết 3D vui tươi, chẳng hạn như máy bay giấy trắng trên nền vải đen, hay phom dáng rộng phá cấu trúc của một chiếc áo vest dài. Cùng sự phối màu làm nổi bật vừa tính lịch lãm của một người đàn ông, vừa hé lộ sự dí dỏm tinh nghịch của một cậu bé.

Louis Vuitton lấy cảm hứng từ phong cách đường phố những năm 1990, các đường cong và kích thước quá khổ được kết hợp với màu sắc tươi sáng cùng kiểu nhuộm màu nổi bật khiến các bộ trang phục bừng lên sức sống. Tính công nghệ của tương lai được thể hiện qua những chiếc ba lô tích hợp loa. 
Trên bãi biển ở Aranya, niềm vui và sự chơi đùa mà Abloh mang đến cho các buổi trình diễn LV hiện diện không phải dưới dạng những mảng màu rực rỡ, mà là những lâu đài cát khổng lồ.  Một số có hình dạng đường chân trời trong khi một số khác mang hình những người đàn ông đang mặc các món đồ của LV. Ngoài ra, Louis Vuitton đã mời 100 thanh niên trẻ ở Aranya đến tham dự buổi trình diễn và xem cận cảnh các bộ sưu tập. Mỗi người được phát một chiếc áo phông nhuộm bằng một màu khác nhau của cầu vồng, đánh dấu “Ngày 21 tháng 6 năm 2018” - ngày diễn ra buổi trình diễn đầu tiên của Abloh cho Louis Vuitton
Louis Vuitton đánh dấu hai thập kỷ chế tác đồng hồ với Tambour Twenty