“Louis Vuitton: Virgil Abloh” - cuốn sách tôn vinh di sản của NTK tài năng

“Louis Vuitton: Virgil Abloh” - cuốn sách tôn vinh di sản của NTK tài năng
Cuốn sách là một lời tri ân, tôn vinh của Louis Vuitton dành cho NTK Virgil Abloh quá cố.

Thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp Louis Vuitton và nhà xuất bản Assouline đã hợp tác xuất bản “Louis Vuitton: Virgil Abloh”, một tựa sách phiên bản giới hạn nhằm tôn vinh cuộc đời, tầm ảnh hưởng và sự nghiệp của Virgil Abloh, người Mỹ gốc Phi đầu tiên trở thành giám đốc nghệ thuật cho thương hiệu lâu đời nước Pháp - một cuộc hẹn đã thay đổi quá trình và giá trị của ngành công nghiệp thời trang mãi mãi.

Virgil Abloh không chỉ bắt đầu một sự thay đổi văn hóa theo hướng toàn diện, đa dạng và nâng cao vị thế trong ngành mà còn tạo nên một kỷ nguyên xa xỉ mới. Cuốn sách bìa cứng, lần đầu tiên được phát hành kể từ khi NTK qua đời vào tháng 11/2021, dài 359 trang với hơn 320 hình ảnh mang tính biểu tượng về di sản và cá tính của nhà sáng tạo.

Virgil Abloh

Quảng cáo

Được chắp bút bởi Anders Christian Madsen, cuốn sách cũng sẽ bao gồm những lời chia sẻ và câu chuyện cá nhân từ những người bạn thân thiết của NTK, bao gồm Nigo, Kendall Jenner, Kid Cudi và Luka Sabbat. 

Tựa sách, được chia thành tám chương, sẽ giúp người đọc khám phá sâu hơn nữa về tài năng sáng tạo phi thường của Virgil Abloh và sự cống hiến không ngừng cho sự bình đẳng trong nghệ thuật và thiết kế.

Là một nhà sáng tạo da màu không được đào tạo chính quy về thiết kế thời trang, không có danh sách các hãng thời trang nổi tiếng trong CV của anh ấy… Virgil Abloh tự xem mình như một ‘kẻ xâm nhập’ vào thế giới thời trang cao cấp: một người ngoài cuộc thực sự sẽ trở thành một nhân vật đột phá,” Anders Christian Madsen chia sẻ. Cuốn sách cũng trích dẫn những câu nói của Virgil Abloh, và bổ sung chú thích giúp bối cảnh hóa mọi giai đoạn trong cuộc hành trình của NTK tài năng tại Louis Vuitton.

Virgil Abloh

Tựa sách sẽ có 2 phiên bản bìa khác nhau cho mục đích sưu tầm, có giá bán lẻ là 120 USD mỗi cuốn. Một “Hộp sưu tập”, được lấy cảm hứng từ buổi trình diễn thời trang nam giới SS21, BST cuối cùng của Virgil tại Louis Vuitton, cũng sẽ được phát hành với giá 1.200 USD. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm