Bộ sưu tập Ready-to-Wear Valentino Xuân Hè 2024 chủ nghĩa nữ quyền

Bộ sưu tập Ready-to-Wear Valentino Xuân Hè 2024 chủ nghĩa nữ quyền
Những cảm xúc này thể hiện một cách hoàn hảo bản chất của bộ sưu tập Ready-to-Wear Valentino Xuân Hè 2024 một kiệt tác kết hợp giữa sự sang trọng, sự trẻ trung và thông điệp sâu sắc về sự trao quyền.

Tầm nhìn của Giám đốc Sáng tạo Pierpaolo Piccioli đối với bộ sưu tập Valentino Xuân Hè 2024 này không có gì đáng chú ý. Nó phục vụ như một sự tôn vinh cơ thể phụ nữ, làm nổi bật vẻ đẹp và sự độc lập của nó. Bộ sưu tập phản ánh mục đích cơ bản của nữ quyền – giải phóng cơ thể khỏi cái nhìn của nam giới và những kỳ vọng của xã hội, khẳng định quyền tự chủ và sự thoải mái trên làn da của chính mình.

Theo lời của Giancarlo Giammetti, người đồng sáng lập Valentino, “ Đây chắc chắn là một trong những buổi biểu diễn đẹp nhất từ ​​trước đến nay của Pierpaolo. Thanh lịch và trẻ trung, tỷ lệ hoàn hảo, tay nghề thủ công đáng kinh ngạc và là sự tôn vinh Valentino và Bộ sưu tập màu trắng của ông tại Cung điện Pitti. Một niềm vui cho đôi mắt, một sự hiện đại cho những người tinh tế, không có nạn nhân thời trang ở đây, hay thời trang dạo phố, và không có rác rưởi! Hoan hô Pierpaolo! ”

 Valentino Xuân Hè 2024
 Valentino Xuân Hè 2024
 Valentino Xuân Hè 2024

Một trong những đặc điểm nổi bật của bộ sưu tập này là việc thể hiện sự khỏa thân như một trạng thái tự nhiên chứ không phải là một phương tiện khiêu khích. Cách tiếp cận này thách thức những quan niệm thông thường về thời trang và hình dáng phụ nữ. Vải được điêu khắc thành các dạng ba chiều liền mạch bằng cách sử dụng kỹ thuật cải tiến được gọi là Altorilievo (Độ nổi cao) . Những hình thức tự nhiên này, lấy cảm hứng từ họa tiết Baroque, đóng khung cơ thể trần trụi, làm mờ ranh giới giữa quần áo và chính cơ thể.

Sự đơn giản của trang phục trong bộ sưu tập này, bao gồm áo phông, áo sơ mi và quần jean, được đánh dấu bằng sự tương tác trực tiếp với cơ thể. Chất liệu vải poplin cotton tôn lên những đường cong nữ tính với nét nhẹ nhàng và dịu dàng. Áo phông được nâng lên vị thế quý giá, được chế tác bằng lụa và biến thành váy dạ hội với những đường thêu tinh xảo. Vải lanh và lụa thô gợi lên mối liên hệ cá nhân giữa trang phục và người phụ nữ mặc nó.

Quảng cáo
 Valentino Xuân Hè 2024
 Valentino Xuân Hè 2024
 Valentino Xuân Hè 2024

Các phụ kiện trong bộ sưu tập Valentino Xuân Hè 2024 này đóng vai trò quan trọng trong việc nhấn mạnh mối quan hệ giữa thời trang và sự tự do của người phụ nữ. Những đôi giày đế thấp tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và chiếc túi Valentino Garavani Vlogo Moon tự tạo hình theo hình dáng cơ thể, tượng trưng cho sự kết hợp giữa người phụ nữ và trang phục.

Sự gợi cảm chiếm vị trí trung tâm trong bộ sưu tập này, được thể hiện qua màn trình diễn trực tiếp của nghệ sĩ đa ngành FKA Twigs và nhóm vũ công của cô. Buổi biểu diễn của họ, sự kết hợp giữa âm nhạc, khiêu vũ và chuyển động, tôn vinh thể chất và nữ tính vốn là trọng tâm của bộ sưu tập này.

 Valentino Xuân Hè 2024
 Valentino Xuân Hè 2024
 Valentino Xuân Hè 2024

Bộ sưu tập Ready-to-Wear Valentino Xuân Hè 2024 củalà thành tựu của thiết kế, sự khéo léo và là lời tuyên bố mạnh mẽ về chủ nghĩa nữ quyền và trao quyền. Tầm nhìn của Pierpaolo Piccioli đã tạo ra một bộ sưu tập thách thức các chuẩn mực, tôn vinh cơ thể phụ nữ và định nghĩa lại sự gợi cảm trong thế giới thời trang.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm