Tommy Hilfiger x Richard Quinn cú bắt tay tạo ra những tiết kế đột phá

Tommy Hilfiger và nhà thiết kế người Anh Richard Quinn đã đồng thiết kế bộ sưu tập capsule mùa thu 2022, kết hợp thuần thục các đặc điểm thương hiệu biểu tượng của họ. Bộ sưu tập 40 voiiws kiểu dáng được xây nên từ tình yêu của Quinn dành cho những họa tiết táo bạo và phom dáng vượt trội bước ra từ các thiết kế kinh điển của Tommy Hilfiger, từ áo khoác varsity đến quần jean 5 túi.

Các nhà thiết kế cũng đã hợp tác trên một bản in độc nhất vô nhị kết hợp chữ TH monogram mới ra mắt của Tommy Hilfiger và thiết kế hoa cúc được thấy trong nhiều bộ sưu tập trước đây của Quinn. Bản in này xuất hiện trên áo khoác phao, áo khoác lông xù, váy tennis, mũ và ba lô, đảm bảo không thiếu các lựa chọn sang trọng.

Tommy Hilfiger chia sẻ về BST: "Tôi luôn được truyền cảm hứng khi làm việc với những nhà sáng tạo dám vượt qua giới hạn, Richard cũng không ngoại lệ. Chúng tôi đã kết hợp hai thẩm mỹ riêng biệt để tạo nên một phong cách Prep nổi loạn cho hiện đại. Đầy tính bất ngờ, lạc quan và phản ánh tinh thần vui tươi vốn là cốt lõi cả hai thương hiệu của chúng tôi."

Quinn cũng có những suy nghĩ tương tự: "Tommy và tôi có cùng nỗi ám ảnh với họa tiết in và hàng dệt may. Đó là niềm vui thuần túy khi chúng tôi có thể cân bằng và kết hợp tầm nhìn trong lần hợp tác này. Đi sâu vào kho lưu trữ của Tommy và tìm thấy những tác phẩm biểu tượng là điều thật cảm hứng, và chúng đã trở thành nền tảng cho sự cộng tác của chúng tôi. Chúng tôi đã thúc đẩy bản thân để trở nên kịch tính và sống động trong từng chi tiết, trong quá trình theo đuổi sự tiến bộ và chắc chắn những tác phẩm sẽ không làm bạn thất vọng."

Bộ sưu tập Tommy Hilfiger x Richard Quinn còn có dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em với sáu phiên bản thu nhỏ của bộ sưu tập chính, hiện đang được bán trực tuyến tại tommy.com và một số cửa hàng Tommy Hilfiger chọn lọc.

Tommy Hilfiger sẽ tổ chức show diễn Tuần lễ Thời trang trên metaverse