Tommy Hilfiger sẽ tổ chức show diễn Tuần lễ Thời trang trên metaverse

Tommy Hilfiger sẽ tổ chức show diễn Tuần lễ Thời trang trên metaverse
BST “Xem ngay, Mua ngay” của thương hiệu sẽ được phát trực tiếp trên metaverse của Roblox.

Với một BST “phygital” mới, Tommy Hilfiger trở lại Tuần lễ thời trang New York lần đầu tiên sau ba năm với tiêu chí “See Now, Buy Now” (Xem ngay, Mua ngay). 

Show diễn thực tế Mùa thu 2022 của thương hiệu thời trang Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 11/9 tại Skyline Drive-In ở Brooklyn  (New York) và cũng sẽ được phát trực tiếp cho người dùng Roblox - nơi những người mẫu ảo (avatar) diện bộ sưu tập mới sẽ sải bước tại Thành phố New York ảo của nền tảng metaverse. 

Nền tảng metaverse của Roblox hiện là địa chỉ cho cộng đồng với hơn 50 triệu người dùng hàng ngày trên toàn cầu.

Quảng cáo

Khái niệm bán lẻ mới nay đã thay đổi thói quen truyền thống của Tommy Hilfiger bằng cách kết nối khán giả của thương hiệu với môi trường Web3 hiện đại, đa dạng và linh hoạt.

“New York là nơi mà thời trang, nghệ thuật, âm nhạc và giải trí kết hợp với nhau khi tôi mới chập chững bước chân vào nền công nghiệp này. Và ngày nay, cách tiếp cận ấy vẫn truyền cảm hứng cho tôi khi tham gia với các cộng đồng công nghệ hiện đại, xây dựng nên những trải nghiệm sáng tạo mới,” Tommy Hilfiger cho biết trong một tuyên bố với Hypebeast. Dòng sản phẩm mới của thương hiệu kết hợp giữa lo-fi và hi-tech với nguồn cảm hứng đến từ nơi sinh ra của thương hiệu - thành phố New York

Mở rộng mối quan hệ đối tác của Tommy Hilfiger với Roblox từ năm 2021, bộ sưu tập mới có kế hoạch bao gồm các sản phẩm độc quyền cho thế giới kỹ thuật số để người hâm mộ có thể mua cùng với các sản phẩm hữu hình thông thường. Thương hiệu đã đạt được thành công gần đây với Roblox thông qua TOMMY PLAY, một không gian trực tuyến dành cho cộng đồng của thương hiệu để chơi trò chơi, tương tác và sáng tạo.

Tommy Hilfiger

Nhiều thương hiệu thời trang khác đã hợp tác tương tự với nền tảng metaverse của Roblox bao gồm Burberry, Gucci và Ralph Lauren.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm