Bộ sưu tập Dioriviera 2022 từ nhà mốt Dior mang đến mùa hè cháy bỏng!

Bộ sưu tập Dioriviera 2022 từ nhà mốt Dior mang đến mùa hè cháy bỏng!
Bộ sưu tập Dioriviera 2022 của Dior là một chỉ dấu cho mùa hè, rực rỡ và nổi bật hơn bao giờ hết với bảng màu huỳnh quang trên nền họa tiết Toile de Jouy trứ danh và kẻ sọc thủy thủ.

Dior, dưới bàn tay Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri, vừa mới mở ra một mùa hè rực nắng cho những cô nàng yêu tắm biển bằng bộ sưu tập capsule Dioriviera 2022. Các thiết kế mang âm hưởng tươi vui, với màu sắc sặc sỡ sẵn sàng khuynh đảo mọi chuyến phiêu lưu mùa hè.

Quảng cáo

Bảng màu huỳnh quang bao gồm xanh lam, cam, và hồng dẫn dắt bộ sưu tập bước vào một cuộc hành trình khám phá từ lục địa cho đến đại dương. Các sắc màu chủ đạo này là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày ngao du nơi biển xanh đầy nắng và gió. Họa tiết Toile de Jouy được Grazia Chiuri làm sống lại trên các thiết kế đầm bay bổng, quần shorts, đồ bơi hay phụ kiện.

Hàng loạt mẫu túi Dior độc quyền cho những chuyến đi cũng được làm mới lại trong bộ sưu tập Dioriviera, chẳng hạn như Lady D-Lite, Dior Book Tote, Diorcamp và clutch Dior Travel. Phụ kiện không thể thiếu của mùa hè chắc chắn là những đôi giày mules Dway, sandal DiorAct và khăn quàng cổ kết hợp cùng áo kẻ sọc thủy thủ marinière in tên các điểm đến tiếp theo của các cô nàng.

Trang phục thôi là chưa đủ, nhà mốt Pháp còn mang đến các thiết kế phong cách sống, biến mùa hè trở thành khoảng thời gian hội hè đầy thi vị với ván lướt sóng in dòng chữ Christian Dior biểu tượng, các vật phẩm văn phòng, đồ trang trí hay đồ dùng cho bàn ăn phủ đầy niềm vui nhờ họa Toile de Jouy và bảng màu rực rỡ.

Các thiết kế thuộc bộ sưu tập Dioriviera 2022 đã có mặt từ tháng Năm, tại một số cửa hàng pop-up và khu nghỉ dưỡng khắp thế giới: từ Mykonos đến Tokyo, từ Taormina đến Bali, Capri Il Riccio, Thành Đô, Tam Á… Trong tháng Sáu, Dioriviera 2022 lên kệ tại bảy cửa hàng Dior ở: Saint-Tropez, Cannes, Monaco, Portofino, Capri, Marbella và Porto Cervo.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm