Bottega Veneta cung cấp bảo hành trọn đời cho các sản phẩm túi xách

Bottega Veneta cung cấp bảo hành trọn đời cho các sản phẩm túi xách
Chia sẻ về chiến lược mới, Bottega Veneta cho biết thương hiệu muốn giúp duy trì sản phẩm sử dụng được lâu hơn, giảm nhu cầu thay thế gây lãng phí.

Bottega Veneta, được đề cử giải thưởng Nhà thiết kế thời trang của năm dưới sự chỉ đạo của Matthieu Blazy, đã công bố chương trình bảo hành mới cho túi xách của mình.

Với tên gọi “Chứng chỉ Thủ công”, sáng kiến ​​mới nhất của nhà mốt cung cấp bảo hành trọn đời cho những người sở hữu túi xách. Với lần ra mắt này, những chiếc túi của thương hiệu sẽ đi kèm với dịch vụ làm mới và sửa chữa miễn phí không giới hạn trên mỗi thiết kế.

Giám đốc điều hành của hãng, Leo Rongone, đã chia sẻ trong một thông cáo báo chí, “Bottega Veneta tự hào với tay nghề thủ công phi thường với các thiết kế tinh tế và sáng tạo. ‘Chứng chỉ Thủ công’ ra đời với mong muốn cung cấp cho khách hàng một dịch vụ cao cấp giúp bảo quản các sản phẩm tốt hơn.

Quảng cáo

Bottega Veneta

Bên cạnh đó, chúng tôi đặt mục tiêu tập trung vào phát triển bền vững, kéo dài tuổi thọ cho các sản phẩm, giảm nhu cầu thay thế gây lãng phí và ảnh hưởng tới môi trường… Tầm nhìn của Bottega Veneta vẫn luôn nhất quán với ngay từ khi thành lập đến nay."

“Bottega Veneta là đại diện cho hình thức cao cấp và tinh tế nhất của sự sang trọng. Mỗi sản phẩm tạo ra được tính theo ngày, chứ không phải giờ. Chúng được thiết kế để tồn tại mãi mãi ”.

Từ tháng 11 trở đi, khách hàng của Bottega Veneta sẽ được phát một thẻ vật lý có số sê-ri duy nhất cho mỗi sản phẩm có thể được bảo hành trong thời gian không giới hạn. Dịch vụ này sẽ bắt đầu với dòng túi xách classic của thương hiệu, sau đó mở rộng ra các thiết kế mới hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm