Brand giày đang gây bão cùng Jennie: Được Trần Quán Hy tạo nên, bắt tay adidas sau 17 năm bên Nike

Thương hiệu hợp tác cùng adidas và Jennie trong đôi giày đang hot nhất đỉnh cỡ nào?
Jennie BlackPink
Jennie BlackPink

Những ngày qua tin tức về Jennie và đôi siêu phẩm CLOT Gazelle mới đang sold out trên mọi mặt trận, vô cùng được chú ý. Trước đây, người ta chỉ biết Jennieadidas là cặp bài trùng tạo ra sự bùng nổ của mẫu giày Samba. Thế nhưng cơn bão lần này còn có sự góp mặt của một cái tên thứ 3 - CLOT, thương hiệu lạ mà quen này đến từ đâu và đỉnh cỡ nào?

Jennie BlackPink

Đôi CLOT Gazelle by Edison Chen được nàng đại sứ adidas diện ngay trong lần xuất hiện đầu tiên sau khi mở bán.

CLOT Gazelle by Edison Chen là sự kết hợp sáng tạo giữa NTK kiêm founder Trần Quán Hy (Edison Chen) trên nền mẫu giày Gazelle huyền thoại của adidas. Chỉ dựa vào cái tên cũng đã đủ thấy tác phẩm lần này có trọng trách phần nhiều nghiêng về thương hiệu của cựu ngôi sao điển trai. Được thành lập từ năm 2003, CLOT là thương hiệu streetwear đại diện cho văn hóa đường phố của Hồng Kông (Trung Quốc) được ra đời bởi diễn viên, ca sĩ Trần Quán Hy và người bạn đồng chí hướng: Kelvin Pooh.

Jennie BlackPink
Jennie BlackPink

Gần 2 thập kỉ sát cánh với Nike

Nhắc đến CLOT không thể thiếu lịch sử dài gần 2 thập kỉ đồng hành cùng ông lớn Nike tạo ra những siêu phẩm kết hợp làm rung chuyển thế giới "thần kinh giày". Thế nhưng vào 2023, CLOTNike chính thức đường ai nấy đi, chấm dứt chuỗi collab kéo dài từ năm 2006. Thật khó để điểm tên hết tất cả những sản phẩm được gắn nhãn CLOT x NIKE. Bởi trong suốt thời gian đồng hành cùng nhau, bộ đôi đã tạo ra gần 30 mẫu collab: từ sản phẩm đầu tiên trên Nike Air Force 1 đến đôi Nike Dunk Low Pack cuối cùng nhiều cảm xúc.

Quảng cáo
Jennie BlackPink
Jennie BlackPink
Jennie BlackPink
Jennie BlackPink

Chuyển sang bắt tay adidas

Ngay sau khi chia tay Nike, Trần Quán Hy và CLOT lần đầu tiên bắt tay với adidas vào năm 2023 với dự án đầu tiên tập trung vào làm mới dòng Superstar huyền thoại. Đôi giày mang đậm dấu ấn và các yếu tố đặc trưng trên dòng giày kinh điển của thương hiệu nhưng được làm mới lại theo phong cách Oxford lịch lãm.

Jennie BlackPink
Jennie BlackPink

Năm 2023 nhân dịp đánh dấu 20 năm thành lập, CLOT kỉ niệm cột mốc đặc biệt này bằng một triển lãm lớn tại Thượng Hải mang tên "CLOT 20". Triển lãm trưng bày hơn 100 thiết kế di sản của thương hiệu từ những ngày đầu thành lập.

Khi giới mộ điệu còn đang đồn đoát CLOTadidas liệu có tiếp tục chung đường thì cũng trong sự kiện này, CLOT nhá hàng sự kết hợp tiếp theo của cả hai trong năm 2024 bằng thông báo: Hãy tưởng tượng những đôi giày Samba của adidas có cấu trúc dệt độc đáo thì sẽ trông như thế nào?

Jennie BlackPink
Jennie BlackPink

Nếu những màn collab đầu tiên với adidas vừa qua là liên tiếp các thử nghiệm sáng tạo và độc đáo của Trần Quán Hy thì sự bay bổng này nhìn chung đã cản trở sự tiếp cận sản phẩm đến nhóm người dùng phổ thông. Do đó, có thể nói chiến dịch CLOT Gazelle by Edison Chen kết hợp cùng Jennie mới đây, chính là cú nổ lớn của bộ đôi CLOT - adidas tạo ra nhằm chính thức chào sân công chúng toàn cầu.

Jennie BlackPink
Jennie BlackPink
Jennie BlackPink
Jennie BlackPink
Theo cafef.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm