Liệu Puma Speedcat có thể soán "ngôi vương" của adidas Samba nhờ hiệu ứng Rosé?

adidas Samba đã được mệnh danh là “đôi giày của năm 2023” và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong khi đó, đối thủ Puma chính thức thông báo bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu cho Rosé (BLACKPINK). Liệu Puma có thể “soán ngôi” adidas trong năm nay nhờ sự trợ giúp của ngôi sao quốc tế này?
Rosé Blackpink

Ảnh: Puma

Puma Speedcat là một đối thủ xứng tầm của adidas Samba

Năm 2023, Lyst công bố adidas Samba“đôi giày của năm”. Đây không phải là một kết quả quá bất ngờ với những người yêu thời trang và cộng đồng sneakerhead khi item này liên tục ra mắt các BST hợp tác với Wales Bonner, Pharrell Williams, Sporty & Rich… Báo cáo năm 2023 cho biết Samba được tìm kiếm cứ sau 1,7 phút trên Lyst, với số lượt tìm kiếm tăng 43% chỉ trong vòng bốn tháng. Thêm vào đó, đôi giày này đã được các nàng “IT-girl” như Bella Hadid, Kaia Gerber Hailey Bieber cùng với những người nổi tiếng như A$AP RockyHarry Styles yêu thích. Samba đã thu về hơn 836 triệu lượt xem trên TikTok, với lượt tìm kiếm đạt mức cao nhất vào tháng 11. Bên cạnh đó, sự gia tăng này có thể một phần đến từ xu hướng “blokecore” đang được giới trẻ yêu thích.

Rosé Blackpink
Rosé Blackpink

Nhưng đó là câu chuyện của năm 2023. Cho đến khi Puma chính thức công bố Rosé (BLACKPINK) là đại sứ thương hiệu của hãng thì adidas Samba cũng sở hữu một đối thủ xứng tầm. Rosé đã khẳng định vị trí của mình trong thị trường âm nhạc Hàn Quốc, đồng thời cũng là một biểu tượng phong cách riêng biệt. Thông qua sự hợp tác này, Rosé sẽ mang tầm nhìn, tiếng nói và những hiểu biết độc đáo của mình vào các chiến dịch toàn cầu và hoạt động của Puma. Vai trò đại sứ thương hiệu của ngôi sao K-pop sẽ tập trung vào việc quảng bá các sản phẩm mang tính biểu tượng của Puma, đồng thời hỗ trợ chương trình “Rewrite the Classics” – chương trình tôn vinh những thiết kế vượt thời gian nhất của Puma nhằm đưa chúng đến với thế hệ mới.

Quảng cáo

Rosé chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi được gia nhập gia đình Puma. Tôi háo hức chờ đợi người hâm mộ cùng tham gia chương mới của tôi với Puma”. Nhập hội cùng các đại sứ Puma có tầm ảnh hưởng lớn như Rihanna, A$AP Rocky, Dua Lipa Skepta, Rosé bắt đầu bằng việc diện đôi giày Puma Palermo, thể hiện phong cách riêng độc đáo trên đôi giày cổ thấp mang tính biểu tượng này.

Rosé Blackpink
Rosé Blackpink

Tầm ảnh hưởng đáng chú ý của Rosé đến âm nhạc, thời trang và văn hóa trên toàn cầu thực sự truyền cảm hứng. Chúng tôi rất vui mừng được bắt đầu hành trình này cùng cô ấy, nơi nữ ca sĩ đóng một vai trò đa dạng, tận dụng kiến thức và tầm nhìn của mình để giúp chúng tôi định nghĩa lại không gian kinh điển. Quan điểm độc đáo của cô ấy sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc khuếch đại chương trình ‘Rewrite the Classics’ của Puma, nhấn mạnh các dòng sản phẩm như Palermo, Speedcat… Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Rosé đến với gia đình Puma và mong chờ những thành tựu mà chúng tôi sẽ đạt được cùng nhau,” bà Maria Valdes, giám đốc sản phẩm của Puma chia sẻ.

Rosé Blackpink
Rosé Blackpink

Ra mắt vào năm 1974, Puma Speedcat ban đầu được thiết kế cho đường chạy. Với thiết kế nhẹ, linh hoạt và kiểu dáng táo bạo, Speedcat nhanh chóng trở thành lựa chọn yêu thích của các vận động viên điền kinh chuyên nghiệp. Trong suốt những thập kỷ qua, Speedcat đã liên tục được cải tiến và phát triển, trở thành một trong những dòng giày thể thao biểu tượng nhất của Puma. Đôi giày đã được sử dụng bởi vô số vận động viên nổi tiếng, bao gồm Carl Lewis, Usain Bolt Mo Farah.

Rosé Blackpink
Rosé Blackpink

Speedcat lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua thể thao, với thiết kế khí động học và kiểu dáng mạnh mẽ. Đôi giày được trang trí bằng các đường sọc táo bạo và logo Puma nổi bật, thể hiện sự năng động và cá tính của người mang. Ngày nay, Speedcat không chỉ là một đôi giày chạy bộ mà còn là một biểu tượng thời trang. Đôi giày được yêu thích bởi những người yêu thích phong cách đường phố và thời trang thể thao.

Theo elle.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm