Breckenridge - thị trấn trượt tuyết nổi tiếng nhất nước Mỹ

Breckenridge - thị trấn trượt tuyết nổi tiếng nhất nước Mỹ
Breckenridge vốn là nơi được biết đến nhiều nhất với những điểm trượt tuyết nổi tiếng, bên cạnh đó, thị trấn còn vô số các hoạt động và sự kiện thú vị kéo dài quanh năm.

Với trung bình 300 ngày nắng mỗi năm, các hoạt động ngoài trời là lựa chọn tốt nhất để trải nghiệm khi bạn dành thời gian du lịch tại Breckenridge. Bất kể mùa nào, Breckenridge cũng đều có các hoạt động và sự kiện sôi động trong suốt năm.

Breckenridge ban đầu vốn là một thị trấn khai thác vàng lâu đời vào những năm 1800 và hầu như không được khám phá trong nhiều thập kỷ. Giờ đây, những người yêu thích các môn thể thao ngoài trời có thể đi nghỉ cả năm tại thị trấn trên ngọn núi lịch sử này, nơi được bình chọn là một trong những thị trấn trượt tuyết tốt nhất ở Hoa Kỳ.

Breckenridge

Bên cạnh đó, Breckenridge còn có một khu nghệ thuật đang phát triển, rất nhiều khu mua sắm, nhà hàng cao cấp, các quán rượu và quán bar vui nhộn, cùng nhiều hoạt động thân thiện với gia đình như đi xe trượt tuyết, trượt băng, trải nghiệm phiêu lưu vào rừng với những chú chó kéo xe...

trượt tuyết tại Breckenridge

Những trải nghiệm nổi bật tại Breckenridge

Trượt tuyết: Cho dù bạn mới bắt đầu hay đang muốn mài dũa lại kỹ thuật trượt tuyết của mình, Breckenridge Resort cung cấp các tùy chọn học trượt tuyết phù hợp với từng nhu cầu riêng. Nơi đây nổi tiếng bởi đường Horseshoe Bowl rộng lớn nép mình giữa các đỉnh núi và rặng núi vô cùng ấn tượng. Với 34 đường cáp treo, 187 đường mòn và gần 3.000 mẫu Anh đường trượt tuyết - với địa hình phân loại theo khả năng trượt tuyết từ mới bắt đầu cho đến nâng cao.

Quảng cáo

Đi bộ đường dài: Có rất nhiều các tuyến đường đi bộ đường dài thân thiện cho gia đình và trẻ nhỏ. Những người mới bắt đầu sẽ thích đường mòn Sapphire Point với tầm nhìn ra hồ Dillon trong khi những người đi bộ tìm kiếm nhiều thử thách hơn chắc hẵn sẽ "mê mẩn" tầm nhìn ra núi, hồ trên núi cao và thác nước tại đường mòn Mohawk Lakes.

đi dạo Breckenridge

Để có tầm nhìn đẹp nhất ở gần Breckenridge, những người đi bộ đường dài có thể vượt qua đỉnh Quandary - đỉnh núi huyền thoại của Colorado có độ cao hơn 4200m.

Tận hưởng lễ hội cuối năm: Nếu tới Breckenridge vào cuối tuần đầu tiên của tháng 12 - thời điểm đánh dấu sự biến đổi Breckenridge thành một xứ sở mùa đông - du khách sẽ có cơ hội gặp gỡ ông già Noel, tham gia cuộc thi xây dựng người tuyết, chạy trong "Cuộc đua của những ông già Noel" và kết thúc buổi tối với chương trình "Lighting of Breckenridge".

Breckenridge

Tham quan khu phố chính: Ban đầu được thành lập như một thị trấn khai thác mỏ, Breckenridge có bề dày lịch sử với nhiều tòa nhà có niên đại từ năm 1859 đến năm 1942. Khu phố chính tại Breckenridge được thành lập vào cuối những năm 1970 để bảo tồn các yếu tố lịch sử của thị trấn. Khi bạn đi bộ xuống phố chính, bạn sẽ thấy nhiều tòa nhà đã có mặt từ thời kỳ đào vàng. Hãy thưởng thức ẩm thực địa phương, mua sắm ngoài trời hoặc trải nghiệm nghệ thuật và âm nhạc cùng các nghệ sĩ địa phương.

Giải vô địch điêu khắc tuyết quốc tế: Sự kiện sẽ bắt đầu từ ngày 24/1/2022 và diễn ra trong 6 ngày cho đến ngày 30/1. Cuộc thi có sự tham gia của 16 đội điêu khắc tuyết từ khắp nơi trên thế giới! Ngoài ra, sự kiện còn hoàn toàn miễn phí và mở cửa cho công chúng.

Breckenridge

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm