BST Artycapucines 2022 Louis Vuitton thời trang gắn liền cùng nghệ thuật

Cùng với hai tên tuổi danh tiếng, BST Artycapucines 2022 Louis Vuitton cũng xuất hiện những thiết kế của những cái tên kỳ cựu khác như Park Seo-bo - cha đẻ của nghệ thuật hiện đại Hàn Quốc, và nghệ sĩ điêu khắc người Pháp Daniel Buren từng đạt nhiều giải thưởng lớn. Nhà điều khắc người Mỹ Kennedy Yanko và họa sĩ Amélie Bertrand sẽ góp mặt trong nhiều chi tiết nhỏ hơn của thành phẩm.

desktop-louis-vuitton-artycapucines

"Thời trang và nghệ thuật". Hai khái niệm dường như luôn xuất hiện song hành cùng nhau và cũng chính là mảnh ghép không thể thiếu phản ánh tâm hồn của người nghệ sĩ. BST Artycapucines 2022 Louis Vuitton cũng vậy. Nhà mốt Pháp vừa qua đã tiếp tục khai thác mối liên kết này qua màn hợp tác cùng 6 nghệ sĩ đương đại Peter Marino, Daniel Buren, Ugo Rondinone, Kennedy Yanko, Park Seo-bo và Amélie Bertrand để tái hiện lại dòng túi "IT-bag" Capucines.

louis-vuitton-arty-capucines-chapter-4

Được đặt tên theo con đường Rue Neuve-des-Capucines - nơi nhà mốt bắt đầu gầy dựng tên tuổi của mình với cửa hàng đầu tiên, chiếc túi chính là sự kết tinh giữa óc sáng tạo và kỹ nghệ thủ công tinh xảo lâu đời mang tính biểu tượng lịch sử của Louis Vuitton. Cổ điển, thanh lịch và mềm mại, BST Artycapucines 2022 Louis Vuitton là biểu tượng nữ tính của những chiếc rương đặc trưng mà NTK đem lại. Phiên bản BST Artycapucines 2022 Louis Vuitton lần này của họa sĩ Rondinone - nổi tiếng với những tác phẩm tượng hình rực rỡ, sẽ kết hợp nhiều gam màu sặc sỡ đính kết thủ công từ 14 000 hạt màu nhỏ và tô điểm bằng hiệu ứng cầu vồng trên tay cầm của chiếc IT-bag này.

louis-vuitton-artycapucines-2022-01

Ngược lại với vẻ ngoài đầy năng lượng và sắc màu tươi mới, kiến trúc sư người Mỹ Peter Marino lại bí ẩn hơn rất nhiều: Lớp da màu đen quen thuộc kết hợp với những viên đá đính kết thẳng hàng bên ngoài, mang âm hưởng của chiếc rương thời Trung Cổ. Điểm đặc biệt trong thiết kế này là móc khóa trượt cũng lấy cảm hứng từ cơ chế của ổ khóa rương cổ, có thể mở bằng cách trượt qua một bên. 

louis-vuitton-artycapucines-2022-06

Phiên bản BST Artycapucines 2022 Louis Vuitton mới nhất của chiếc túi này sẽ có hai mặt với 4 màu sắc khác nhau. Đây là lần thứ tư đánh dấu những dự án hợp tác của Louis Vuitton với nhiều nghệ sĩ danh tiếng trên thế giới, như trước đó cũng đã có Urs Fischer, Zhao Zhao và Henry Taylor. 

louis-vuitton-artycapucines-2022-02

BST phụ kiện capsule Louis Vuitton tại FIFA World Cup Qatar 2022