BST Balmain Resort 2023 sự kết hợp hài hòa cùng nền văn minh Ai Cập

"Vẻ đẹp của Ai Cập là sự kết hợp hài hòa giữa tinh thần tối đa và tối giản." Từ những tham chiếu và dữ liệu Ai Cập cổ đại, Rousteing đưa tất cả sự tôn kính và ngưỡng mộ của mình vào trong BST Balmain Resort 2023. Mặt nạ của pharaoh Tutankhamun, con bọ hung, da rắn độc,... cùng với rất nhiều tài liệu mà theo anh nói "luôn là một phần trong DNA của tôi."

BST Balmain Resort 2023 BST Balmain Resort 2023

BST Balmain Resort 2023 chúng ta dễ dàng nhận ra sự kết nối mạnh mẽ giữa danh tính cá nhân của Rouesting và BST Balmain Resort 2023. Những đoạn da rắn nổi bật và uốn lượn gọn gàng qua từng chi tiết từ look 1 đến look 8. Theo sau đó là một loạt họa tiết tả thực chất liệu da động vật, từ da báo, da rắn đến đoạn kẻ sọc của ngựa vằn.

BST Balmain Resort 2023 BST Balmain Resort 2023

Khách hàng của Balmain yêu thích những món đồ mang đậm dấu ấn cá nhân, những gì đặc biệt và "riêng" nhất, "như một tác phẩm nghệ thuật." Ví dụ như chiếc váy có gai nhọn được làm từ gỗ và kim loại sáng bóng, shape áo vỏ sò độc đáo... Có lẽ vì thế, nhà mốt đã chọn gây ấn tượng với người xem bằng một mùa Resort chất lượng như đang lạc vào thế giới may đo cao cấp. Nổi bật là thế, nhưng càng trở về sau, chúng ta lại càng cảm nhận được sự "tối giản trong tinh thần tối đa" mà nhà mốt nước Pháp đã đề cập, như những chiếc váy ôm co giãn gợi cảm, hay đường kẻ sọc Breton huyền thoại. 

BST Balmain Resort 2023 BST Balmain Resort 2023

Cuối cùng, sau hơn 10 năm ở vị trí GĐST tại Balmain, Olivier Rousteing vẫn chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng: vẫn là những lần đổi mới, trẻ trung mà đầy táo bạo. Không ngại gây tranh cãi, định hình cả những silhouette ở Balmain, tất nhiên đây chắc hẳn là lý do khiến vị GĐST này có nhiệm kỳ dài đáng ngưỡng mộ.

BST Balmain Resort 2023 BST Balmain Resort 2023
BST Balmain Thu Đông 2022 - Thông điệp bảo vệ chính mình