CHANEL Haute Couture Xuân Hè 23 cảm hứng từ căn nhà tại số 31 Rue Cambon

Paris ngày 24/1, CHANEL trình làng BST CHANEL Haute Couture Xuân Hè 23 của mình, với điểm nhấn là những tác phẩm điêu khắc động vật cỡ lớn được lấy cảm hứng từ căn nhà tại số 31 Rue Cambon. Trong show diễn của CHANEL Haute Couture Xuân Hè 23 mô hình con nai, sư tử và cả bức tranh phóng đại của thiên nhiên xuất hiện ở khắp mọi nơi trong căn phòng của Coco Chanel. Virginie Viard đã ngồi xuống và cùng thảo luận với nghệ sĩ Xavier Veilhan tại đây, cuối cùng, họ đã đưa ra quyết định khi nhìn quanh căn hộ: Và chúng ta có một sàn diễn với rất nhiều loài động vật.

CHANEL Haute Couture Xuân Hè 23

Thay thế bởi sự ồn ào và tranh cãi quanh chiếc đầu sư tử mà Kylie Jenner đã diện, CHANEL có phần nhẹ nhàng hơn khi đưa thế giới hoang dã lên sàn diễn của một cách tinh tế. Người mẫu, như những người điều khiển nhỏ trên rạp xiếc khổng lồ. Họ đội mũ rộng vành, mặc đồ vest, đi boots và thắt nơ ở cổ, đi vòng quanh sàn diễn trang trí đầy tác phẩm điêu khắc bằng gỗ khổng lồ. Những bản phối lần lượt xuất hiện trong gam màu trắng chủ đạo, có phần hiện đại và trẻ trung hơn, đó cũng là một phần mà Virginie Viard muốn hướng đến. Gam màu trắng vàng tiếp tục chuyển sang tone pastel với hàng loạt họa tiết da động vật tô điểm trên nền vải tweed đặc trưng.

CHANEL Haute Couture Xuân Hè 23

Nhìn chung, CHANEL Haute Couture Xuân Hè 23 vẫn luôn dễ ứng dụng và dễ phối trong bất kì bữa tiệc nào. Không cần quá cầu kì và tập trung vào từng đường chỉ cũng như chất liệu, đây chính là cách Xavier Veilhan giao tiếp với thế giới thời trang.

CHANEL Haute Couture Xuân Hè 23

Ngoài ra, tháng 5 tới, CHANEL sẽ tiếp tục show diễn Cruise tại Los Angeles, một tuần sau khi triễn lãm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của Lagerfeld tại Met Gala diễn ra. 

Chanel trang điểm Xuân Hè 2023 - BST son Rouge Allure Velvet