BST Dior Cruise 2023 ánh sáng và bóng tối giao hòa

Để chào đón mùa lễ hội 2022, nhà mốt cao cấp đã cho ra mắt BST Dior Cruise 2023, lấy cảm hứng từ vẻ quyến rũ đậm màu huyền bí của những vùng thiên nhiên ban sơ nhất. Trong cuộc hành trình giao hòa giữa ánh sáng và bóng tối đó, BST Dior Cruise 2023 mang đến những tuyệt tác nghệ thuật do Maria Grazia Chiuri sáng tạo nên được hé lộ giữa những khung cảnh thật mê hoặc: một khu rừng nhiệt đới trong làn sương bạc, vùng đất Siberia ngập màu tuyết trắng, cánh đồng lúa mì nhuốm sắc vàng, hay một cánh đồng hoa trải dài dưới bầu trời sao.

BST Dior Cruise 2023

BST Dior Cruise 2023

BST Dior Cruise 2023 mang màu sắc lung linh

Dưới sự đưa lối của cuộc phiêu lưu kì bí này, BST Dior Cruise 2023 đã làm nổi bật lên vẻ đẹp vĩnh cửu của vùng văn hóa Tây Ban Nha. Biểu tượng hàng đầu của sự thanh lịch đậm chất Dior – những chiếc túi Lady Dior và Dior Book Tote – được khoác lên mình họa tiết Rêve d’Infini của người nghệ sĩ tài năng mang dòng máu Ý, Pietro Ruffo. Đôi giày cao gót mang tính biểu tượng của J’Adior ra mắt trong phiên bản thêu họa tiết Jardin d’Hiver với sắc vàng và trắng sang trọng. BST Dior Cruise 2023 mang màu sắc lung linh trở thành điểm nhấn cho những chiếc khăn lụa mềm mại. Trong khi đó, ngôi sao – “lá bùa” may mắn của Monsieur Dior – tô điểm cho đôi giày thể thao Dior Star. Ta còn bắt gặp dáng hình của những đóa hoa hồng la bàn, một biểu tượng thơ mộng gợi nhắc về di sản của người sáng lập thương hiệu, được chạm khắc trên đồ trang sức do Victoire de Castellane thiết kế.

BST Dior Cruise 2023

Với những thiết kế thủ công tinh xảo, mềm mại mà vẫn toát lên nét sang trọng, thanh lịch, được đặt giữa những không gian huyền bí hoang sơ, BST Dior Cruise 2023 đã mở ra một cuộc hành trình vô cùng đa dạng, nhân danh sự kỳ ảo và mị hoặc để tôn vinh những khía cạnh ẩn sâu của vẻ đẹp nữ tính đầy bí ẩn.

BST Dior Cruise 2023

BST Dior Cruise 2023

Chiến dịch quảng bá BST Dior Cruise 2023 mang tinh thần sáng tạo di mỹ