BST Dior Thu Đông 2022 tôn vinh sự duyên dáng của người phụ nữ

NTK Maria Grazia Chiuri từng cho rằng bản thân bà không quan tâm nhiều đến sự náo nhiệt của làng mốt trong thời đại metaverse. Bởi đối với nữ Giám đốc Sáng tạo, thứ quan trọng nhất và nắm giữ vai trò cốt lõi của nền thời trang vẫn là con người. Do đó, các BST của bà dù có lấy cảm hứng từ bất kỳ đâu thì đích đến duy nhất vẫn hướng về những người phụ nữ duyên dáng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Thật vậy, NTK người Ý đã một lần nữa khẳng định lý tưởng đó của mình bằng một BST thời trang kết hợp giữa di sản của nhà mốt có tuổi đời 75 tuổi và công nghệ hiện đại với BST Dior Thu Đông 2022.

Dior Thu Đông 2022 mang chủ đề “The Next Era”

Trong chiến dịch quảng bá lần này cho Dior Thu Đông 2022 mê hoặc giới mộ điệu bởi khung nền là những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của nghệ sĩ người Ý Mariella Bettineschi. Phòng trưng bày đầy ắp những bức chân dung người phụ nữ “mượn” từ di sản hội họa từ thể kỷ 16 đến 19 để chứng kiến vẻ đẹp trường tồn với thời gian của người phụ nữ xưa và nay.

Dior Thu Đông 2022

Từ trang phục cho đến phụ kiện, các thiết kế mới nhất của Dior Thu Đông 2022 cho thấy sự sáng tạo đột phá thông qua phép lai giữa di sản và công nghệ. Chiếc áo khoác Bar trứ danh “gia nhập” thời đại công nghệ khi được điểm xuyết các chi tiết công nghệ hiện đại do D-Air Lab, một công ty khởi nghiệp chuyên sản xuất các trang bị như Antarctica Suit, cho phép các nhà khoa học làm việc trong môi trường nhiệt độ thấp (dưới -128oF), thực hiện. Trong khi những mẫu “It bag” như Dior Bobby, Lady Dior và Lady D-Joy vẫn toát lên sự thanh lịch vượt thời gian nhờ kỹ thuật thủ công thượng thừa của nhà mốt.

Dior Thu Đông 2022 mang nét quyến rũ cho phái đẹp

Cùng theo dõi những thước phim đầy tính nghệ thuật của chiến dịch quảng bá BST Dior Thu Đông 2022 do Brigitte Niedermair thực hiện:

Dior Beauty hé lộ dòng nước hoa J'adore mới