BST đồng hồ Versace - Sành điệu đẳng cấp vượt thời gian

BST đồng hồ Versace - Sành điệu đẳng cấp vượt thời gian
Tổng hợp những mẫu đồng hồ Versace hàng hiệu được "săn đón" bởi các tín đồ sành điệu. Khám phá điểm đến mới trong phong cách và thiết kế của BST đồng hồ Versace.

Khép lại năm 2021 với campaign Fortune Teller - sự tưởng tượng về những chiếc đồng hồ Versace cổ điển với các ADN Versace vượt thời gian, đế chế thời trang Italy đã cập nhật một số bản thiết kế mới khởi đầu cho Xuân-Hè 2022. Bên cạnh sự bùng nổ về phong cách, sự bí ẩn và những dấu ấn táo bạo quen thuộc của nhà mốt, điểm thu hút không thể bỏ qua chính là các bản phối màu mới cho bộ sưu tập thời gian của hãng.

Vẫn như mọi năm, thời điểm mà các mẫu đồng hồ màu đỏ của Versace lên ngôi. Mang theo sự tươi vui, tượng trưng cho điềm lành, hạnh phúc và may mắn, màu đỏ không nghi ngờ chính là sắc màu được yêu thích trước thềm năm mới. Hiếm có một thương hiệu nào sở hữu được các thiết kế mặt số phù hợp với màu đỏ như Versace, thậm chí là tone đỏ tươi vẫn gợi lên cảm giác sang trọng và cuốn hút mà không mang lại sự phản cảm trong thẩm mỹ. Bên cạnh đó, các mẫu đồng hồ màu xanh dương, xanh lá hay phổ biến nhất là đồng hồ màu đen phối hợp với vỏ vàng gold luôn là điểm đến hấp dẫn dành cho các tín đồ sành điệu. Ngoài ra, bên cạnh các ADN đã quá quen thuộc của Versace như họa tiết Greca, biểu tượng Medusa, dây xích hay đinh tán,... các bản in Monogɾam ra mắt vừa qua là một bổ sung thời thượng cho mảng sản phẩm đồng hồ của hãng.

Quảng cáo

Thời gian gần đây, nhà mốt đã tập trung hơn cho các mẫu đồng hồ nam của hãng với phong cách sporty dành cho phái mạnh, tiêu biểu như Versace Geo Automatic mới với vỏ Cushion ấn tượng - hình dạng giống như những chiếc đệm vuông, hoặc BST Icon Active Chronograph hay BST Greca Logo Chrono với tính năng bấm giờ mạnh mẽ. Tin chắc sẽ là điểm nhấn hoàn cho phong cách của nam giới.

Một chiếc đồng hồ hàng hiệu cao cấp đến từ Versace - nhãn hàng thời trang hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho món quà đầu năm của bạn dành cho người quan trọng, đặc biệt là những ai yêu thích sự sang trọng đầy táo bạo và cuốn hút trong thiết kế của Versace.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm