Omega Seamaster Aqua Terra Beijing 2022 - Mang không khí thế vận hội trên tay

Omega Seamaster Aqua Terra Beijing 2022 - Mang không khí thế vận hội trên tay
Ngày 4/2/2022, Olympics mùa Đông lần thứ 24 chính thức diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc. OMEGA chào đón sớm sự kiện thể thao toàn cầu này với thiết kế đồng hồ vô cùng độc đáo.

Thế vận hội mùa Hè vừa kết thúc tại Tokyo nhưng Thế vận hội mùa Đông đã sắp đến. Tháng 2 năm 2022, Bắc Kinh sẽ đăng cai tổ chức Thế vận hội mùa Đông. Là đơn vị bấm giờ chính thức của Olympics, nhà chế tác đồng hồ Thụy Sỹ Omega tiếp tục đồng hành với Thế vận hội. Kỷ niệm lần thứ 30 nắm giữ vai trò này, Omega ra mắt mẫu đồng hồ Seamaster Aqua Terra Beijing 2022.

Chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ băng tuyết

Mẫu đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Beijing 2022 kết hợp phong cách cổ điển cùng mặt đồng hồ được thiết kế gợi nhắc đến mùa đông băng giá.

Mặt số bằng gốm trắng khắc laser họa tiết băng tuyết. Mẫu đồng hồ băng tuyết kinh điển được các tay sưu tầm yêu thích là mẫu Snowflake của Grand Seiko, nhưng mẫu Omega sắc sảo hơn rất nhiều nhờ kỹ thuật chế tác đặc biệt. Grand Seiko sử dụng kỹ thuật vẽ tay để tạo những lớp tuyết mờ ảo, còn Omega Seamaster Aqua Terra Beijing 2022 lại được khắc laser. Dự kiến, đây sẽ là mẫu đồng hồ được các tay sưu tầm ưa chuộng trong thời gian tới.

Để hoàn thiện vẻ độc đáo cho mặt số, bộ kim và các vạch chỉ giờ màu xanh lam phủ dạ quang trắng Super-LumiNova. Dòng chữ Seamaster và chữ số ở 4 vị trí trên vạch phút sơn đỏ. Cỗ máy thời gian với vẻ ngoài “cực lạnh” này là siêu tặng vật cho các môn thể thao kịch tính được mong đợi ở Bắc Kinh. Có thể kể đến là môn Trượt tuyết đổ đèo, Đua xe trượt lòng máng (bobsleigh), Trượt băng tốc độ hay Khúc côn cầu trên băng.

Quảng cáo

OMEGA Seamaster Aqua Terra Beijing 2022 kỷ niệm Thế vận hội mùa Đông

OMEGA Seamaster Aqua Terra Beijing 2022 có kích thước 41mm với chất liệu thép không gỉ. Đi kèm là dây kim loại đồng bộ và mặt kính sapphire dạng vòm.

Thông thường, dòng Seamaster Aqua Terra có mặt kính trong suốt để bạn quan sát bộ máy bên trong. Nhưng cho mẫu Seamaster Aqua Terra Beijing 2022 thì mặt sau đồng hồ lại được làm bằng thép không gỉ, với biểu tượng Olympics Bắc Kinh 2022 chạm nổi. Viền nắp đáy lượn sóng quen thuộc của dòng Aqua Terra.

Đồng hồ vận hành bằng bộ máy OMEGA Co-Axial Master Chronometer 8900. Với hiệu năng mà bất kỳ vận động viên nào cũng phải tự hào, bộ máy OMEGA đạt tiêu chuẩn chứng nhận cao nhất của ngành công nghiệp đồng hồ về độ chính xác và khả năng chống từ.

Những người yêu thể thao chọn chiếc Seamaster này sẽ sở hữu hộp đựng đặc biệt theo phong cách Thế vận hội, cùng với chế độ bảo hành 5 năm của OMEGA. Đây là món quà lưu niệm tuyệt vời cho sự kiện trọng đại này và thật háo hức để đón chờ Lễ khai mạc. Cùng đếm ngược nào!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm