Nhân mùa lễ hội 2022, Swarovski Holiday 2022 mời tất cả chúng ta vào trong chiếc hộp Swarovski hình bát giác để tìm nguồn cảm hứng và khơi dậy niềm vui cho những người thân yêu.

Swarovski Holiday 2022 - STELLA

Swarovski Holiday 2022

Mùa lễ hội là khoảng thời gian bộ sưu tập Stella Swarovski Holiday 2022 khoác lên mình vẻ rực rỡ với màu vàng hồng cùng thiết kế đính pha lê, ngọc trai hiện đại. Một số sản phẩm Swarovski Holiday 2022 được yêu thích nhất cũng được làm mới với những viên đá quý màu xanh đầy mê hoặc. Đặc biệt, khuyên vành tai Stella sẽ là phụ kiện thu hút mọi sự chú ý khi cùng bạn bước vào bữa tiệc cuối năm.

Swarovski Holiday 2022

Swarovski Holiday 2022 - CONSTELLA 

Swarovski Holiday 2022

Lấy cảm hứng từ những tinh tú vũ trụ, bộ sưu tập Constella Swarovski Holiday 2022 trở lại trong mùa này bằng bản phối tông màu bạc với những viên pha lê trong suốt. Tinh tế, thanh lịch và vẫn lộng lẫy, Constella là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô muốn thể hiện sự mạnh mẽ nhưng không kém phần trang nhã.

Swarovski Holiday 2022 - MILLENIA 

Swarovski Holiday 2022

Táo bạo và lộng lẫy, bộ sưu tập Millenia Swarovski Holiday 2022 như được sinh ra để đứng trong ánh đèn spotlight sân khấu. Là bộ sưu tập được yêu thích nhất mọi thời đại của Swarovski, Millenia trở lại với các thiết kế pha lê trong suốt, tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục mùa lễ hội mà không làm lu mờ chúng. Phù hợp cho cả ngày lẫn đêm, Millenia linh hoạt, tinh tế và chiến thắng thời gian, là người bạn giúp phụ nữ mọi lứa tuổi thể hiện sự tự tin và sức mạnh tự thân.

Swarovski Holiday 2022 - HOLIDAY HOME MAGIC 

Swarovski Holiday 2022

Sau khi trang hoàng bản thân với trang sức lấp lánh, đã đến lúc trang trí nhà cửa với những món quà của Swarovski Holiday 2022. Nổi bật nhất mùa này chính là những món đồ trang trí cây thông hình bông tuyết bằng pha lê trong suốt. Với sự kỳ diệu của sự khúc xạ ánh sáng, nội thất căn nhà sẽ tỏa sáng hơn cả những chòm sao. Ngoài ra còn có bộ sưu tập tượng và đồ trang trí Giáng sinh, từ chú tuần lộc đáng yêu đến ông già Noel và các loài động vật đội mũ lễ hội.

Swarovski Holiday 2022

NIKE x Swarovski: Air Force 1 LXX long lánh, lấp lánh và kiêu sa